Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

2 Cách tắm trắng da tại nhà bằng bột yến mạch đảm bảo thành công



Tắm trắng bằng bột yến mạch ngày nay đã trở thành một phương pháp làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ bởi hiệu quả cao, độ an toàn và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá 2 cách tắm trắng da tại nhà bằng bột yến mạch đảm bảo thành công trong bài viết dưới đây nhé!

Yến mạch được xếp vào hàng những loại ngũ cốc giàu giá trị dinh dưỡng và có khả năng làm trắng da, chăm sóc sắc đẹp rất hiệu quả.

Theo các nghiên cứu khoa học thì bột yến mạch có chứa nhiều vitamin B và E, chết xơ, axit amino và các chất cần thiết ngăn cản quá trình lão hóa. Bột yến mạch hơn hết còn thích hợp với nhiều loại da bởi lành tính và dịu nhẹ, có khả năng làm se các vết mụn.

Cách tắm trắng da tại nhà bằng bột yến mạch và mật ong chanh

Để tắm trắng da bằng bột yến mạch và mật ong chanh bạn cần chuẩn bị 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa café mật ong nguyên chất, 1 thìa café chanh tươi.

Trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Sau khoảng 20 phút tắm sạch lại da bằng nước ấm.

Cách tắm trắng da tại nhà bằng bột yến mạch và sữa tươi

Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong sữa tươi sẽ giúp cải thiện sắc tố da, dưỡng ẩm và làm dịu các vết cháy nắng. Khi kết hợp cùng bột yến mạch nó sẽ khiến da mịn màng và mềm mại.

Bạn cần cho ½ bịch sữa tươi không đường trộn chung với ½ bát con bột yến mạch, khuấy đều ( bạn cùng có thể cho thêm 1 thìa café nước cốt chanh) rồi thoa lên khắp cơ thể. Sau khoảng 15-20 phút bạn rửa sạch lại cơ thể với nước mát.

Các cách tắm trắng tại nhà bằng bột yến mạch trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Ozone Nano mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Ozone Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 

 


Bài liên quan