Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

4 cách trị mụn bọc từ thiên nhiên cực hiệu quả



Mụn bọc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây thiếu tự tin trong giao tiế mà còn dễ khiến bạn cảm thấy đau đớn. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá 4 cách trị mụn bọc từ thiên nhiên cực hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách trị mụn bọc với rau mồng tơi

Cách trị mụn bọc với rau mồng tơi

Bạn có thể trị mụn bọc với nước ép rau mồng tơi, chỉ cần ép lấy nước rồi dùng tăm bông chấm thêm những chỗ mọc mụn, mụn bọc sẽ nhanh chóng tan biến.

Một cách khác là bạn có thể kết hợp rau mồng tơi và rau diếp cá. Rửa thật sạch hai loại lá trên và ép lấy nước. Thấm hỗn hợp trên rồi bôi lên những vết mụn, dùng bã rau diếp cá và mồng tơi đắp cùng. Chỉ sau vài hôm những vết mụn đáng ghét sẽ dần biến mất trên khuôn mặt của bạn.

Cách trị mụn bọc bằng mật ong với sữa chua và chanh

Cách trị mụn bọc bằng mật ong với sữa chua và chanh

Kết hợp mật ong và chanh, sữa chua không chỉ giúp loại bỏ mụn bọc mà còn giúp da được đẹp lên nhanh chóng. Acid citric trong chanh và mật ong giúp làm mềm da hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn đều mật ong, sữa chua và chanh rồi đắp hỗn hợp trên theo dạng mặt nạ lên khuôn mặt và vùng cổ. Đợi hỗn hợp khô khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng từ 3 đến 4 lần một tuần sẽ giúp da không bị nhiễm khuẩn, trị mụn bọc.

Cách trị mụn bọc với tỏi và mật ong

Cách trị mụn bọc với tỏi và mật ong

Khi kết hợp tỏi với mật ong sẽ tạo thành một hỗn hợp giúp trị mụn bọc nhanh chóng. Bạn chỉ cần giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước rồi trộn với 1 thìa mạt ong nguyên chất. Dùng bông tăm thấm hỗn hợp trên rồi bôi lên các vết mụn. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm đều vào da. Sau 10 đến 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách trị mụn bọc bằng chanh và lòng trắng trứng

Cách trị mụn bọc bằng chanh và lòng trắng trứng

Bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh vào 1 lòng trắng trứng gà rồi đánh thật đều thành hỗn hợp bông mịn rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp trên lên các vùng da bị mụn bọc. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại mặt với nước.  Đây cũng là cách trị mụn bọc với chanh được nhiều người sử dụng nhất.

Các cách trị mụn mọc bằng thiên nhiên trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu da bạn có quá nhiều mụn và bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn một cách vĩnh viên thì bạn cần một lựa chọn hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang ứng dụng thành công công nghệ trị mụn mọc  Laser CO2 Fractional Với cơ chế đặc biệt, Laser CO2 Fractional tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi, từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả trên da.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn bọc tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Thẩm mỹ viên Lilia


Bài liên quan