Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả



Không cần phải tìm đâu xa, chính những nguyên liệu tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới lại có thể giúp bạn làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả đấy. Hãy cùng Lilia tìm hiểu 4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa ngay bây giờ nhé.

1.Mật ong – thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa

Mật ong là thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hữu hiệu mà í tai biết tới. Không chỉ chứa nhiều vitamin có ích cho da, mật ong còn chứa axit alpha hydroxyl giúp đẩy lùi các tế bào chết, thúc đẩy tăng trưởng collagen và giúp đẩy đi các sắc tố xấu, làm nhũ hoa nhanh chóng hồng hào.

Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất hoăc kết hợp với dầu dừa, chanh, lòng trắng trứng bôi trực tiếp lên vùng nhũ hoa để làm hồng.

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả

2.  Lòng đỏ trứng gà – thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa

Với một thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa như lòng đỏ trứng gà bạn nên kết hợp cùng chanh hoặc sữa chua.

Lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều vitamin A, các khoáng chất cùng protein giúp đẩy  lùi lão hóa, chăm sóc da và làm mờ các vết thâm, các vùng da tối màu. Vùng nhũ hoa thâm đen sẽ nhanh chóng trở nên hồng hào nếu chăm chỉ sử dụng lòng đỏ trứng gà.

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả

3. Nha đam – thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa

Thực chất nha đam được đánh giá là thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa do trong phần nhựa của nha đam có chứa hai hormone axim và giberelin có khả năng chữa các vết rạn, làm mềm mịn da. Hơn hết trong nha đam còn chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E và beta carotene cải thiện độ đàn hồi, tăng cường trao đổi chất cùng các sắc tố da tốt, giúp làm hồng nhũ hoa từ sâu bên trong.

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả

4. Dầu dừa – thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa

Dầu dừa là thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực nhanh và đơn giản, bạn chỉ cần bôi trực tiếp dầu dừa lên vùng nhũ hoa kiên trì trong thời gian dài là sẽ thấy có hiệu quả.

Dầu dừa được đánh giá cao bởi có chứa lượng vitamin E và các hoạt chất khác giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da và phục hồi lại màu sắc hồng hào cho làn da của bạn.

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả

4 thực phẩm giúp làm hồng nhũ hoa trên đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, dễ tìm kiếm nên giúp ban không mất nhiều tiền bạc tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ không cao và không vĩnh viễn nếu bạn không kiên trì thực hiện liên tục trong thời gian dài.

Với các trường hợp nhũ hoa thâm đen bẩm sinh hay bạn muốn làm hồng nhũ hoa an toàn, hiệu quả lâu dài nhất bạn nên áp dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio – Light. Ứng dụng công nghệ mới, Bio Light sẽ giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn và tuyệt đối.

Và Thẩm mỹ viện hàng đầu được chuyển giao công nghệ làm hồng nhũ hoa, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa Bio Light an toàn và hiệu quả nhất, sẵn sàng phục vụ moi chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp. 


Bài liên quan