Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết



Phái đẹp thường mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết nhưng không phải người nào cũng biết cách chăm sóc để có được vẻ đẹp cuốn hút, bất chấp tuổi tác. Còn bạn thì sao, nếu chưa hãy cùng Lilia tìm hiểu 5 cách làm căng da mặt, xóa nếp nhắn, rạng ngời đón tết nhé!

Cách làm căng da mặt với mặt nạ tự nhiên

Cách làm căng da mặt hiệu quả lại dễ thực hiện nhất là sử dụng mặt nạ từ mật ong, khoai tây, nghệ, dầu ô liu, lòng trắng trứng,…. Không chỉ mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ mà đây còn là cách tăng cường sản sinh collagen giúp đẩy lùi lão hóa trên da. Tuy nhiên với cách làm căng da mặt tự nhiên, da sẽ dễ bắt nắng nên bạn cần chú ý che chắn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết

Cách làm căng da mặt với chế độ ăn hợp lý

Chế độ ăn hợp lý với các thực phẩm có lợi cho da sẽ mang đến làn da khỏe manh, sáng mịn, rạng ngời từ trong ra ngoài. Bổ sung nhiều rau trong khẩu phần ăn nhằm cung cấp nước và độ ẩm cho da. Bên cạnh đó bạn cũng nên ăn các thực phẩm có tác dụng xóa nhăn, căng da như: cà rốt, gấc, cá hồi, ca cao. Đây là cách làm căng da mặt hiệu quả người Nhật sử dụng, bạn thử xem sao?

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết

Cách làm căng da mặt với các thao tác massage

Bạn có biết massage là cách giúp các mạch máu dưới da lưu thông, thúc đẩy con đường vận chuyển dinh dưỡng để giúp da sáng đẹp, mịn màng. Đầu tiên, bạn làm sạch da với chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Với thao tác này, các lỗ chân lông sẽ được giải phóng khỏi bụi bẩn và trở nên thông thoáng. Để massage đúng cách bạn thực hiện theo các bước sau:

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết

Bước 1: Dùng ngón giữa và áp út massage từ giữa trán ra 2 bên thái dương 10 lần

Bước 2: Ấn nhẹ ngón cái lên 2 bên thái dương sau khi vuốt trán ở bước 1

Bước 3: Dùng ngón giữa di chuyển từ khóe môi ngược lên vùng thái dương 10 lần

Bước 4: Ấn đồng thời kéo ngón giữa từ cằm ngược lên vùng thái dương 10 lần

Bước 5: Dùng mu bàn tay di nhẹ từ mũi sang 2 bên mang tai 10 lần

Bước 6: Thoa tròn ngón trỏ xung quanh vùng da mắt theo chiều kim đồng hồ

Cách làm căng da mặt với một giấc ngủ ngon

Bạn có biết, chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp làn da, đặc biệt là pham vi xung quanh mắt. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho các tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mang đến diện mạo trẻ trung, căng tràn sức sống cho da. Bên cạnh đó, ngủ còn giúp điều chỉnh tâm sinh lý khiến cho da bóng mịn và đàn hồi tốt. Ly sữa ấm trước khi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và làn da sáng đẹp vào sáng hôm sau.

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết

Cách làm căng da mặt bằng công nghệ BB Laser Lavien tại TMV Lilia

Căng da mặt công nghệ BB Laser Lavien sử dụng bước sóng laser 1927 nm, tác động trực tiếp lên lớp biểu bì chứa sắc tố melalin gây nám và tàn nhang, phá vỡ và loại bỏ chúng nhanh chóng ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn. Với những ưu điểm dưới đây, BB Laser Lavien là giải pháp trẻ hóa, căng da mặt nhiều chị em lựa chọn:

5 cách làm căng da mặt giúp bạn rạng ngời đón tết

Loại bỏ hắc sắc tố gây lão hóa trên da: Với các bước đặc xung ngắn nhưng tác động cực nhanh, công nghệ BB Laser Lavien tác động sâu vào những tế bào melanin gây hiện tượng xạm màu, lão hóa, nếp nhăn trên da. Không gây ra hiện tượng xung huyết, các bước sóng công nghệ cao vừa ức chế không cho melanin tái hình thành, vừa kích thích collagen và eslatin sản sinh, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho làn da: trắng hồng, mịn màng, trẻ trung.

Tăng khả năng giữ ẩm trên da: Bên cạnh hiệu quả căng da, công nghệ BB Laser Lavien còn phát huy tác dụng trong việc tăng khả năng giữ ẩm khiến da luôn trong trạng thái căng mướt, tràn đầy sức sống. Điều này giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện bởi độ ẩm được duy trì trên da là một trong những yếu tố ngăn không cho da xuống cấp, chùng nhão và chảy xệ.

Tăng cường sức đề kháng cho da: Một ưu điểm khiến BB Laser Lavien ưu việt hơn những công nghệ trẻ hóa da khác đó là khả năng tăng cường sức đề kháng - giúp da miễn nhiễm với các tác động có hại của môi trường, thời tiết và tăng khả năng thẩm thấu chất dinh dưỡng trên dan lên đến 120% so với các phương pháp dưỡng da thông thường.

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không biến chứng: Công nghệ BB Laser Lavien đã được FDA công nhận về hiệu quả và an toàn, do đó bạn dễ dàng nhận được kết quả tối ưu ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Một làn da trẻ trung, căng tràn, sáng hồng với 6 buổi điều trị/1 liệu trình mà không cần đụng dao kéo, không đau rát, không để lạ sẹo và không biến chứng.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 



Bài liên quan