Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

5 cách trị rạn da sau sinh cực hiệu quả cho bạn



Rạn da khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những bộ cánh sang trọng, quyến rũ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia tìm hiểu 5 cách trị rạn da sau sinh hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách trị rạn da bằng dầu ô liu đơn giản tại nhà

Cách trị rạn da bằng dầu ô liu đơn giản tại nhà

Trong dầu ô liu có chứa các axit béo bão hòa và chưa bão hòa cũng các vitamin và khoáng chất, đặc biệt vitamin E có trong dầu ô liu có tác dụng chống lão hóa, phục hồi làn da hư tổn giúp các vết rạn nhanh liên.

Dầu ô liu khi ngấm vào da sẽ liên kết các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da và phục hồi làn da, trị rạn da nhanh chóng và hiệu quả.

Để trị rạn da bằng dầu ô liu bạn chỉ cần thoa dầu ô liu lên những vùng da bị rạn rồi massage thật nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng hàng ngày cho đến khi các vết rạn hoàn toàn biến mất.

Cách trị rạn da tại nhà bằng chuối

Cách trị rạn da tại nhà bằng chuối

Chuối có tác dụng điều trị rạn da rất hiệu quả bởi trong chuối có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng kali, chất xơ trong chuối cũng chiếm tỉ lệ rất cao. Chuối còn có chứa hàm lượng đường thiên nhiên giúp cung cấp năng lượng, làm đẹp da, mờ dần các vết thâm nám và rạn da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau quá trình mang thai

Để trị rạn da bằng chuối bạn chỉ cần lấy một quả chuối chín, bóc vỏ rồi nghiền nát. Bạn cũng có thể cho vào đó một chút dầu dừa hoặc dầu ô liu rồi trộn đều với chuối. Sau đó đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn. Sau 20 phút bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 ngày/lần sẽ giúp bạn đánh bay các vết rạn, nhanh chóng có được làn da căng mịn như ý muốn.

Cách trị rạn da bằng café và lô hội

Cách trị rạn da bằng café và lô hội

Lô hôi có tác dụng dưỡng ẩm cho da cực kì tốt. Trong lô hội còn có chứa nhiều vitamin E và C khi kết hợp với caffeine có trong café sẽ giúp trị rạn da, làm mờ các vết rạn trên da nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn loại bỏ lớp vỏ ngoài của lô hội, tách lấy phần gel rồi trộn đều với 1 lượng bã café. Bạn trộn sao cho hỗn hợp cuối cùng thu được đặc sệt rồi đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. Sau một thời gian ngắn các vết rạn sẽ mờ đi và dần biến mất.

Cách trị rạn da bằng nghệ tươi và sữa chua

Cách trị rạn da bằng nghệ tươi và sữa chua

Sữa chua khi kết hợp với nghệ tươi sẽ giúp bạn có được làn da trắng khỏe, mịn màng và giúp trị rạn da cực tốt với các bà bầu.

Bạn chỉ cần xay và phơi nghệ tươi thành bột rồi trộn với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên vùng da bị rạn. Sau 1 tuần bạn sẽ thấy các vết rạn dần dần mờ đi. Thực hiện kiên trì trong vài tháng các vết rạn sẽ biến mất hoàn toàn.

Bí quyết trị rạn da hiệu quả từ dầu dừa

Bí quyết trị rạn da hiệu quả từ dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin E có tác dụng chống lão hóa và tăng cường độ co giãn của làn da, hạn chế sự xuất hiện của các vết rạn. Ngoài ra dầu dừa còn có công dụng làm mềm da, ngăn ngừa các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy do bị tăng khối lượng cơ thể quá cỡ, dầu dừa sẽ giúp bảo vệ làn da, trị rạn da và tăng tính liên kết giữa các tế bào.

Để chế biến dầu dừa bạn cần 1kg dừa khô nạo sẵn và 400ml nhào đều lên trong khoảng 3 phút sau đó chắt lấy nước. Cho phần nước dừa vào nồi đun nhỏ lửa đến khi thấy lớp dầu nổi lên có màu vàng nhạt là hoàn thành.

Khi đã có được dầu dừa nguyên chất, để điều trị rạn da hàng ngày bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da bị rạn sau mỗi lần tắm rồi massage nhẹ nhàng từ 5 đến 10 phút. Sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết rạn da bớt đi và dần biến mất hoàn toàn.

5 cách trị rạn da sau sinh trên không khiến bạn mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bắt buộc bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu vùng da bị rạn quá lớn và sau thì bạn cần một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mối lo này thì trị rạn da bằng công nghệ cao mới là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da.

Điều trị rạn da

Với bước sóng laser tác động sâu và rộng, công nghệ Matrixell giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Công nghệ Matrixell tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp da: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị.​

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Matrixell được an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

Thẩm mỹ viên Lilia


Bài liên quan