Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

5 lưu ý 'sống còn' khi triệt lông nách vĩnh viễn



Bạn có thực sự biết cách triệt lông nách? Những phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn hiện nay tuy nhiều nhưng đều đòi hỏi bạn phải tuân thủ những lưu ý nhất định để việc tẩy lông đạt hiệu quả cao nhất. Những điều dưới đây sẽ giúp bạn!

1. Không nên triệt lông nách vĩnh viễn bằng nhíp nhổ

Phương pháp triệt lông nách truyền thống và được chị em sử dụng thường xuyên nhất đó chính là sử dụng nhíp nhổ. Vừa tiện lợi, đơn giản lại không tốn tiền triệt lông. Bất cứ khi nào lông có dấu hiệu mọc dài, chỉ một thao tác đơn giản, bạn chỉ cần dùng chiếc nhíp để triệt lông. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải cách triệt lông nách vĩnh viễn bởi dùng nhíp sẽ gây tổn thương da, khiến nang lông bị nới rộng, vùng da nách sần sùi, đen xạm.

triệt lông nách vĩnh viễn

2. Không nên triệt lông nách vĩnh viễn bằng dao cạo

So với dùng nhíp, triệt lông nách vĩnh viễn bằng dao cạo khắc phục được tình trạng lỗ chân lông to khi triệt lông. Dễ dàng loại bỏ lông nhưng không gây tổn thương cho da là ưu điểm của phương pháp triệt lông nách bằng dao cạo. Lưỡi dao sắc bén sẽ loai bỏ những sợi lông trên bề mặt, tuy nhiên chân lông vẫn nằm trong nang và có nguy cơ mọc lại. Do đó nếu sử dụng dao cạo để triệt lông nách vĩnh viễn có vẻ không phải phương pháp tối ưu.

triệt lông nách vĩnh viễn

3. Dưỡng ẩm sau khi triệt lông nách vĩnh viễn

Các phương pháp triệt lông nách thường khiến da tổn thương do sự tác động từ bên ngoài vào các lỗ chân lông. Nhiều chị em không chú ý tới điều này khiến vùng da nách nhăn nheo, thâm đen và lão hóa nhanh. Triệt lông nách vĩnh viễn theo những cách này đòi hỏi bạn phải dụng kem dưỡng ẩm để làm dịu các lỗ chân lông giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

triệt lông nách vĩnh viễn

4. Thận trọng với việc tẩy lông nách vĩnh viễn bằng nguyên liệu thiên nhiên

Triệt lông nách với các hỗn hợp thiên nhiên có ưu điểm là an toàn, dễ kiếm, và dễ làm. Nhưng hiệu quả của phương pháp triệt lông này phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, thường xuyên dị ứng hãy cẩn trọng khi chọn các nguyên liệu tự nhiên để triệt lông. Liệu đây có phải cách triệt lông nách vĩnh viễn phù hợp với bạn hay không?

triệt lông nách vĩnh viễn

5. Nên triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại TMV Lilia

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại thẩm mỹ viện Lilia là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống máy Diode Laser thế hệ mới và sóng RF (Radia Frequency). Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Ưu việt hơn so với công nghệ tẩy lông bằng Laser cũ và Elight, triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.

triệt lông vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn