Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất hiện nay?



Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp cùng ảnh hưởng của Thẩm mỹ mũi, nâng mũi ngày nay đã trở thành phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất tại Việt Nam. Câu hỏi được nhiều người băn khoăn tìm hiểu là “ bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất hiện nay?”

Một bác sĩ giỏi và uy tín trước hết phải có chứng chỉ chuyên môn hoặc giấy chứng nhận chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ cần được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp, trao đổi nghiệp vụ để nâng cao tay nghề.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ còn được đánh giá và kiểm nghiệm qua kết quả thực tiễn. Thường các chị em tìm hiểu về các bác sĩ thông qua những người đã có kinh nghiệm, bạn bè hay các kênh thông tin khác nhau.

“ Bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất hiện nay?”

Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Việt Dung hiện đang là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Thẩm mỹ viện Lilia , là một trong những bác sĩ có tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Thạc Sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Việt Dung sinh năm 1980. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ đã được cấp bằng bác sĩ nội trú chuyên ngành phẫu thuật tạo hình vào năm 2009.

Sauk hi tốt nghiệp, bác sĩ Phạm Thị Việt Dung đã tiếp tục học tập, tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành về thẩm mỹ, tham gia nhiều hội thảo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên tu nghiệp, trao đổi nghiệp vụ tại các nước uy tín hàng đầu thế giới về phẫu thuật như Nhật Bản, Mỹ.

Tới năm 2016 bác sĩ Phạm Thị Việt Dung đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh vào năm 2016.

Không chỉ có tài, bác sĩ Phạm Thị Việt Dung còn là người có “ tâm” và giàu lòng nhân ái. Bác sỹ thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, thăm khám sức khỏe, phẫu thuật nhân đạo ở cả Việt Nam và nước ngoài.

Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cũng con mắt thẩm mỹ thời thượng, bác sĩ Dung hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và lựa chọn phẫu thuật. Bác sĩ Dung từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho rất nhiều người nổi tiếng như: Siêu mẫu Thư Huyền, Siêu mẫu Huyền Thư, Siêu mẫu Hà Phương và các ca sĩ, hotface khác, đều nhận được phản hồi rất tích cực.

Phản hồi khách hàng nâng mũi bởi bác sĩ Phạm Thị Việt Dung

Ca sĩ Hồng Hạnh: “ Bản thân rất sợ dao kéo nhưng vì tin tưởng vào sự giới thiệu của rất nhiều người quen đã sử dụng dịch vụ của Lilia nên quyết định đặt niềm tin vào bác sĩ và nhân viên của thẩm mỹ. Kết quả niềm tin đã được đặt quá đúng chỗ!! Cảm thấy vô cùng hài lòng và vui sướng!! Cám ơn bác sĩ Dung, cô Thoa, c Hằng cùng tất cả các chị tại Lilia!!! Chúc TMV ngày càng thành công và phát triển, khẳng địng thương hiệu của mình!”


Người mẫu Huyền Thư :
“Nhờ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Lilia mà tôi đã được sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất .Cảm ơn thẩm mỹ viện Lilia, cảm ơn bác sĩ Phạm Thị Việt Dung rất nhiều”


Chị Thanh Hoà
"Trước đây mũi của tôi rất to và thô, nhờ bác sĩ Phạm Thị Việt Dung tư vấn và phẫu thuật tôi đã tự tin hơn rất nhiều với diện mạo mới này"

Chị Hiền

Chia sẻ sau khi nâng mũi tại Lilia: “ Chồng em bảo vợ nhìn xinh lên nhiều lắm, biết thế này cho vợ đi lâu rồi. Nhờ được bác sĩ Phạm Thị Việt Dung trực tiếp tư vấn, chia sẻ và động viên tôi đã lấy được tinh thần và có được chiếc mũi rất đẹp.”

Hy vọng với các thông tin trên, thắc mắc về “ Bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất hiện nay?” của các bạn đã có câu trả lời. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi hay muốn nhận được tư vấn trực tiếp của bác sĩ Phạm Thị Việt Dung, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé!

 

 


Bài liên quan