Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí 4 cách tắm trắng tại nhà bằng trái cây



Tắm trắng da bằng trái cây hiện nay là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bài viết dươi đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách tắm trắng da tại nhà bằng trái cây cực kì hiệu quả.

Cách tắm trắng da tại nhà với trái bơ

Trong trái bơ có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các chất như canxi, sắt, kali, magie…Các chất này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, chống oxy hóa và dưỡng da hiệu quả, giúp da săn chăc svaf mịn màng hơn. Khi kết hợp với các nguyên liệu khác trái bơ sẽ giúp bạn tắm trắng da, làm sáng da nhanh chóng.

Các vitamin trong sữa tươi sẽ giúp dưỡng ẩm da làm săn chắc da và giúp da mịn màng hơn. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 trái bơ chín rồi trộn cùng với ½ hộp sữa tươi. Để hỗn hợp trên vào trong ngăn mát khoảng 2 tiếng rồi thoa lên mặt và body. Sau khoảng 20 phút tắm sạch lại với nước ấm. Cách tắm trắng này vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao.

Áp dụng thường xuyên 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da thay đổi như mong muốn.

Cách tắm trắng da với trái cam và cám gạo

Trong trái cam tươi có chứa rất nhiều vitamin C, đây là một nguyên tố có tác dụng phục hồi làn da, đẩy nhanh quá trình hồi phục tế bào da cho cơ thể. Hơn thế nữa trong trái cam còn có tính axit nhẹ giúp dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết cho da, là nguyên liệu tắm trắng da tại nhà thực sự hiệu quả.

Cám gạo cũng chứa rất nhiều vitamin E giúp chống tại sự lão hóa và ngăn ngừa sự tấn công của các tạp chất bên ngoài môi trường. Kết hợp tắm trắng giữa cam và cám gạo sẽ mang lại cho bạn làn da như ý muốn.

Với 1 trái cam tươi và 4 thìa café cám gạo bạn chỉ cần ép lấy nước rồi trộn với cám gạo. Đắp hỗn hợp trên lên da khoảng 15 phút rồi tắm lại thật sạch với nước ấm.  Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách tắm trắng da với trái dứa

Trong trái dứa có chứa alpha Hydroxy Acid giúp tẩy tế bào chết dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra trong trái dứa còn chứa rất nhiều vitamin C và các khoáng chất giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Bạn cần chuẩn bị 1 quả dứa, 2 muỗng bột mì và 200ml sữa tươi. Đầu tiên bạn ép lấy nước của quả dứa rồi trộn đều với 2 muỗng bột mì. Trộn cho thật đều tay sao cho bột mì không bị vón cục rồi bôi hỗn hợp trên lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Cuối cùng bạn thoa sữa tươi lên toàn bộ cơ thể, để khô trong khoảng từ 5 đến 10 phút rồi xả sạch lại với nước lạnh.

Cách tắm trắng da với chanh

Chanh là loại quả có chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Khi kết hơp chanh với mật ong sẽ giúp làn da bạn vừa trắng sáng vừa mịn màng quyến rũ.

Bạn cần chuẩn bị khoảng 200ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau rồi thấm hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng lên khắp cơ thể trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch bình thường. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da như ý muốn.

Các cách tắm trắng tại nhà bằng trái cây trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Ozone Nano mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Ozone Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan