Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí 4 cách triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả



Thưa chuyên gia, tôi muốn biết có cách nào giúp triệt lông tay vĩnh viễn bởi thực sự tôi thấy rất phiền phức vì tình trạng rậm lông tay. Tôi vốn không để ý nhiều tới các biện pháp làm đẹp cũng như chăm sóc da, rất mong chuyên gia tư vấn về phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn tôi nên áp dụng. Rất cảm ơn! Ngọc Ánh (Ba Đình-Hà Nội)

Trả lời: Trước tiên, thẩm mỹ viện Lilia xin cảm ơn vì bạn đã chia sẻ những thắc mắc của mình với chúng tôi. Sau đây Lilia xin tư vấn cách triệt lông tay vĩnh viễn đang được ưa chuộng hiện nay, hy vọng bạn sẽ tìm ra giải pháp cho mình:

1. Triệt lông tay vĩnh viễn với nguyên liệu thiên nhiên

Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn dễ thực hiện và ít tốn kém nhất hiện nay. Rất nhiều chị em đã sử dụng và chia sẻ cho nhau. Để thực hiện được bạn chỉ cần trộn các nguyên liệu thiên nhiên (mật ong, chanh, dầu dừa,…) tùy chọn vào với nhau và thoa lên vùng da cần tẩy. Dán miếng vải sạch lên đó và lột ngược chiều hướng lông mọc sau 20 phút, thực hiện nhiều lần cho đến khi lông được triệt hoàn toàn, không có dấu hiệu mọc lại.

triệt lông vĩnh viễn

2. Triệt lông tay vĩnh viễn với thảo dược

Ưu điểm của phương pháp này không chỉ là tẩy lông, mà còn mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng bởi hoạt tính “chữa thương tổn” của thảo dược. Chuẩn bị trà hoa cúc, đường hoa mơ, một quả chanh, nước trái cây tươi và thêm nước lọc, bạn đun sôi nước và cho 2 thìa đường hoa mơ vào khuấy đều.

Khi đường quánh lại, thêm nước cốt chanh, nước trái cây, trà hoa cúc vào hỗn hợp đang đun. Cho nồi hỗn hợp vào 1 chảo đã đổ đầy nước và đun cách thủy. Đến khi hỗn hợp chuyển màu ngả vàng thì cho ra ngoài để nguội, áp dụng lên vùng da cần tẩy.  Thao tác tiếp theo thực hiện như cách triệt lông tay vĩnh viễn với nguyên liệu thiên nhiên.

triệt lông vĩnh viễn

3. Triệt lông tay vĩnh viễn với mỡ trăn

Triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn là sự kết hợp của waxing, nhổ lông và mỡ trăn. Sau khi làm sạch lông với hỗn hợp waxing hoặc nhíp nhổ, bạn làm sạch da và để khô tự nhiên. Dùng một lượng mỡ trăn vừa phải, thoa mỏng và đều trên vùng da vừa tẩy lông. Lưu ý để hỗn hợp mỡ trăn lưu lại trên da qua đêm rồi mới làm sạch vào sáng hôm sau. Cách làm này giúp triệt lông tay vĩnh viễn đồng thời dưỡng da mềm mại, mịn màng.

triệt lông vĩnh viễn

Những cách triệt lông tay vĩnh viễn trên đây đề dễ kiếm, dễ tìm, dễ thực hiện nhưng để đạt hiệu quả tuyệt đối, bạn phải thực hiện trong thời gian dài và cũng tùy thể trạng từng người, mà lông có thể tái phát sau khi triệt. Phương pháp triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại TMV Lilia với hiệu quả triệt lông vĩnh viễn không đau rát, không biến chứng, không xâm lấn sẽ khắc phục được điều đó.

4. Triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser

Laser Diode là công nghệ Laser thế hệ mới nhất từ Mỹ, được cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Laser Diode khắc phục mọi điểm yếu của các công nghệ cũ khi loại bỏ tới 100% tất cả các loại lông dù là nhỏ nhất.

triệt lông tay vĩnh viễn

Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan