Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách làm đẹp da bằng quả lựu đơn giản cực kỳ



Làn da trắng mịn, rạng rỡ là mong ước của rất nhiều người. Hãy để Thẩm mỹ viện Lilia bật mí cách làm đẹp da bằng quả lựu đơn giản hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Trái lựu giúp làm đẹp da

Trong quả lựu có chứa rất nhiều vitamin A,C,E và các chất chống lão hóa giúp làm đẹp da từ sâu bên trong. Ngoài ra trái lựu còn có khả năng sản sinh ra collagen và elastin giúp làm đẹp da, cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc. Dầu từ quả lựu cũng giúp xóa nếp nhăn và giúp da săn chắc.

Cách làm đẹp da bằng quả lựu

Để làm đẹp da bằng quả lựu bạn có thể thực hiện hai cách dưới đây:

Cách 1: Làm đẹp da với quả lựu nguyên chất

Bạn chọn một quả lựu chín, mọng nước rồi ép lấy nước uống hàng ngày. Nước ép lựu sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong.

Cách 2: Làm đẹp da với quả lựu và mật ong

Bạn ép lấy nước từ trái lựu rồi trộn với 1 thìa café mật ong nguyên chất. Bạn cho thêm 1 thìa vỏ cam và 2 thìa đường nâu rồi trộn thật đều để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 15 phút bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Các cách làm đẹp da bằng quả lựu trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bài liên quan