Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách làm hồng nhũ hoa thiên nhiên với chanh tươi



Nhũ hoa thâm đen là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là với những chị em mới trải qua thời kì sinh con và cho con bú. Làm thế nào để lấy lại vẻ hồng hào cho đôi gò bồng đào là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm. Hãy để Lilia bật mí cách làm hồng nhũ hoa thiên nhiên với chanh tươi ngay bây giờ nhé !

Chanh tươi – nguyên liệu làm hồng nhũ hoa thiên nhiên

Chanh tươi được sử dụng rất nhiều trong việc chế biến thực phẩm, hơn hết chanh còn là nguyên liệu lam đẹp da, triệt lông được nhiều chị em biết tới. Tuy nhiên với việc làm hồng nhũ hoa thì chanh tươi còn là nguyên liệu khá lạ lẫm.

Chanh có chứa rất nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy da chết và đẩy lùi các sắc tố tối màu, cải thiện màu sắc da, đặc biệt công hiệu trong quá trình làm hồng nhũ hoa tự nhiên.

Cách làm hồng nhũ hoa thiên nhiên với chanh tươi

Để làm hồng nhũ hoa thiên nhiên với chanh tươi bạn nên kết hợp một nguyên liệu khác là đướng nâu. Đường nâu sẽ giúp làm mờ các vùng da sẫm màu nhanh chóng.

Bạn chỉ cần trộn đường nâu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi trộn đều lên và đắp lên vùng nhũ hoa sau khi được tẩy da chết. Sau 10 phút bạn rửa sạch lại với nước rồi bôi thêm kem dưỡng ẩm cho vùng nhũ hoa nhé!

Cách làm hồng nhũ hoa thiên nhiên với chanh tươi giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng lại tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được hiệu quả làm hồng nhũ hoa vĩnh viễn bạn nên lựa chọn giải pháp phun xăm nhũ hoa.

Không tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức, phun xăm nhũ hoa sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng trong thời gian lâu dài, không gây đau đớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi chất lượng của mực phun xăm.

Là một trong số những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ phun xăm nhũ hoa uy tín hiện nay, giúp các chị em hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách tối ưu nhất. 


Bài liên quan