Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ tại nhà



Một làn da trắng sáng là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin trong giao tiếp và trogn cuộc sống với vẻ ngoài của mình. Chỉ với nguyên liệu đơn giản, quen thuộc là bột đậu đỏ, Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn cách tắm trắng da toàn thân cực hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Bột đậu đỏ giúp tắm trắng hiệu quả

Trong bột đậ đỏ có chứa rất nhiều vitamin E và C. Hai loại vitamin này đều có tác dụng làm trắng da và làm da mềm mại. Ngoài ra các vitamin này còn có khả năng ngăn chặn sự tác động của các tia UVB và UVA có hại cho làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và nhanh chóng đào thải các tế bào da cũ, giúp tắm trắng da nhanh chóng và hiệu quả.

Cách tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Với nguyên liệu và bột đậu đỏ, sữa tươi và 2 thìa café nước cốt chanh. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp sữa tươi và bột đậu đỏ theo tỉ lệ thích hợp để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn rồi cho thêm  2 thìa nước cốt chanh. Sauk hi tắm bạn thoa đều hỗn hợp trên lên cơ thể rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Tắm lại sạch cơ thể với nước ấm.

Thực hiện 3 lần/tuần sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng sáng mịn. Đây là cách tắm trắng da bằng bột đậu đỏ được áp dụng nhiều nhất.

Cách tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ và cám gạo

Cùng với bột đậu đỏ, cám gạo cũng là loại nguyên liệu giúp tắm trắng da nhanh chóng. Với 1 chén bột đậu đỏ và 1 chén cám gạo bạn trộn thật đều, cho thêm 1 chút nước vào để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh rồi cho thêm vài giọt dầu dừa.

Sauk hi tắm bằng nước sạch, bạn lau khô cơ thể rồi bôi hỗn hợp trên lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại cho sạch bằng nước ấm.

Các cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Ozone Nano mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Ozone Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan