Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách trị mụn cho làn da nhạy cảm



Làn da nhạy cảm vốn dễ bị những phản ứng viêm kích ứng với những tác nhân từ môi trường hay đời sống. Làm thế nào để có thể trị sạch mụn cho da? Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn các cách trị mụn cho làn da nhạy cảm ngay bây giờ nhé!

Trước hết bạn cần chú ý luôn giữ cho da sạch và có độ ẩm nhất định. Tránh ô nhiễm hay các loại hương thơm, bụi nhà, lông súc vật. Khi rửa mặt cũng cần lau nhẹ nhàng tránh chà xát mạnh lên da. Ngoài ra bạn còn có thể dùng những nguyên liệu sau đây để trị mụn.

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng vỏ cam

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng vỏ cam

Trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng vỏ cam là cách được nhiều người áp dụng bởi vỏ cam có chứa nhiều vitamin C  và tinh dầu rất tốt cho da, giúp da tăng sự đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần xay nhuyễn vỏ cam rồi đắp lên mặt 15 phút mỗi ngày. Sau vài tuần mụn ( đặc biệt là mụn bọc) sẽ hết mà không làm ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm của bạn.

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng bột yến mạch

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng rất tốt trong việc tẩy da chết và dưỡng ẩm, trị mụn cho làn dan nhạy cảm. Bạn cần trộn bột yến mạch với một chút nước rồi thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn trong khoảng 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Thực hiện kiên trì sẽ làm giảm tình trạng mụn trên da của bạn.

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng vỏ dưa hấu

Cách trị mụn cho làn da nhạy cảm bằng vỏ dưa hấu

Vỏ dưa hấu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho da. Bạn chỉ cần đắp trực tiếp vỏ dưa lên vùng bị mụn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Ngoài ra bạn có thể hòa nước ép dưa hấu với bột đậu xanh uống thay nước hàng ngày cũng sẽ giúp bạn có một làn da sáng bóng, hỗ trợ trị mụn cho làn da nhạy cảm cực hiệu quả

Các cách trị mụn cho làn da nhạy cảm trên giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho nguyên liệu dễ tìm. Tuy nhiên để nhanh chóng trị mụn thành công thì bạn cần có thời gian và sự kiên nhẫn. Với những ai có quá nhiều mụn và muốn trị dứt điểm trong thời gian ngắn thì phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao mới là giải pháp phù hợp nhất.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang ứng dụng thành công công nghệ trị mụn mọc  Laser CO2 Fractional Với cơ chế đặc biệt, Laser CO2 Fractional tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi, từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả trên da.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn bọc tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan