Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách trị rạn da tại nhà bằng chuối



Tri rạn da bằng chuối giúp bạn đánh bay các vết rạn hiệu quả không ngờ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá ngay bây giờ các bạn nhé!

Chuối giúp trị rạn da hiệu quả

Chuối giúp trị rạn da hiệu quả

Rạn da là hiện tượng xảy ra phổ biến ở chị em phụ nữ với 2 nguyên nhân chính. Thứ nhất là do sự tăng lên đột ngột của khối lượng cơ thể và do sự thay đổi hormin khi mang bầu khiến các liên kết dưới da bị nứt ra, xuất hiện các vết ran ở những vùng tích nhiều mỡ như bụng, đùi và hông.

Chuối có tác dụng điều trị rạn da rất hiệu quả bởi trong chuối có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng kali, chất xơ trong chuối cũng chiếm tỉ lệ rất cao. Chuối còn có chứa hàm lượng đường thiên nhiên giúp cung cấp năng lượng, làm đẹp da, mờ dần các vết thâm nám và rạn da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau quá trình mang thai

Cách trị rạn da tại nhà bằng chuối

Cách trị rạn da tại nhà bằng chuối

Để trị rạn da bằng chuối bạn chỉ cần lấy một quả chuối chín, bóc vỏ rồi nghiền nát. Bạn cũng có thể cho vào đó một chút dầu dừa hoặc dầu ô liu rồi trộn đều với chuối. Sau đó đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn. Sau 20 phút bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 ngày/lần sẽ giúp bạn đánh bay các vết rạn, nhanh chóng có được làn da căng mịn như ý muốn.

Cách trị rạn da bằng chuối trên không khiến bạn mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bắt buộc bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu vùng da bị rạn quá lớn và sau thì bạn cần một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mối lo này thì trị rạn da bằng công nghệ cao mới là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da.

Điều trị rạn da

Với bước sóng laser tác động sâu và rộng, công nghệ Matrixell giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Công nghệ Matrixell tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp da: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị.​

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Matrixell được an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

Thẩm mỹ viên Lilia

 

 

 


Bài liên quan