Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí công nghệ trị rạn da hot nhất 2017



Rạn da là nỗi lo của rất nhiều người bởi không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, rạn da còn gây ngứa và đau rát tại nhiều khu vực. Các biện pháp tự nhiên thường không mang hiệu quả cao mà còn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Lilia đã tiếp nhận công nghệ điều trị rạn Double Pulse với khả năng tái tạo điều trị làn da hot nhất hiên nay.

Điều trị rạn Double Pulse là gì?

Sử dụng máy điều trị rạn Matrixell, công nghệ trị rạn tách lớp Double Pulse hot nhất 2017 có khả năng đi sâu vào các lớp biểu bì để cải thiện tình trạng rạn da. Với việc sử dụng mức sóng vô tuyến điện lên với 2019 nm, điều trị rạn Double Pulse sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị rạn cao nhất,

Vì sao điều trị rạn Double Pulse lại được ưa chuộng

điều trị rạn Double Pulse

Bằng việc sử dụng công nghệ ánh sáng, điều trị rạn Double Pulse đi sâu vào các vùng da bị lão hóa, nhăn nheo từ đó giúp tăng sinh các collagen cùng các elastin giúp cải thiện cấu trúc và tăng sinh độ đàn hồi cho làn da. Đặc biệt có công hiệu trong việc tái tạo làn da bằng khả năng giữ ẩm tự nhiên mang lại hiệu quả 3 in 1 : Căng mịn – Hết rạn – Sáng khỏe.

Vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ trị rạn trước đây, điều trị rạn Double Pulse được chứng nhận là an toàn tuyệt đối và không gây ra biến chứng cho người sử dụng.

Một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc bạn lựa chọn điều trị rạn Double Pulse là cơ sở nơi bạn điều trị. Một cơ sở thẩm mỹ tốt sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu và hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình điều trị.

Là một thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào là cơ sở hàng đầu trong việc điều trị rạn Double Pulse, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Quy trình tiến hành điều trị rạn Double Pulse

BƯỚC 1: THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN

BƯỚC 2: ĐO ĐẠC VÀ XÁC ĐỊNH VÙNG CẦN ĐIỀU TRỊ

BƯỚC 3: TẨY DA CHẾT VÙNG DA CẦN ĐIỀU TRỊ

BƯỚC 4: SỬ DỤNG MÁY MATRIXELL TRỰC TIẾP TRÊN VÙNG DA BỊ RẠN

BƯỚC 5: TƯ VẤN CHĂM SÓC SAU TRỊ RẠN

điều trị rạn Double Pulse


Bài liên quan