Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bất ngờ cách giảm béo bằng vỏ bưởi hiệu nghiệm chỉ sau 1 tuần



Sử dụng vỏ bưởi để giảm cân – liệu có tin đươc không? Theo các nghiên cứu khoa học thì trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều dầu và các pectin có khả năng giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách triệt để. Hãy cùng Lilia khám phá cách giảm béo bằng vỏ bưởi hiệu nghiệm chỉ sau 1 tuần ngay bây giờ nhé !

Cách giảm cân bằng vỏ bưởi với đồ uống trà vỏ bưởi

Cách giảm cân bằng vỏ bưởi

Ta có thể chế biến trà vỏ bưởi đơn giản, dễ làm bằng việc kết hợp vỏ bưởi với đường, mật ong và muối.

Để giảm cân bằng vỏ bưởi trước tiên bạn cần cắt vỏ bưởi ra thành những sợi nhỏ dài rồi ngâm vào nước muối. Sau quá trình ngâm bạn cho vỏ bưởi, 2 thìa café đường, 2 thìa muối và thêm nước đun sôi cho đến khi tất cả các nguyên liệu trên đặc sánh lại thành một hỗn hợp vàng sánh thì tắt bếp.

Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và mỗi ngày lấy 1 lượng vừa đủ hòa với nước ấm để uống.

Cách giảm cân bằng vỏ bưởi và bí đao

Cách giảm cân bằng vỏ bưởi

Kết hợp với bí đao bạn sẽ có được cách giảm cân bằng vỏ bưởi siêu hiệu quả. Bạn cũng cắt lát vỏ bưởi rồi ngâm vào nước. Cho vỏ bưởi cùng đường phèn nấu trong vòng 1 tiếng rồi đỏ vào đó nước ép bí đao và thưởng thức.

Thức uống này sẽ giúp bạn giảm cân triệt để nếu bạn kiên trì thực hiện đó.

Cách giảm cân bằng vỏ bưởi này sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn nếu bạn chăm chỉ và kiên nhẫn thực hiện. Nếu bạn muốn tăng hiệu quả giảm cân và mong muốn đạt được kết quả nhanh chóng thì bạn nên tham khảo môt phương thức giảm cân khác.

Với công nghệ giảm béo Vipo Therapy tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình, cam kết mang lại cho bạn vóc dáng săn chắc và thon gọn.

Ưu điểm khi giảm béo bằng công nghệ Vipo Therapy tại Lilia

 Giảm béo hoàn toàn tự nhiên qua đường bài tiết, không can thiệp dao kéo:

Phá bỏ hoàn toàn định luật giảm béo truyền thống khác, công nghệ giảm béo thủy phân mô mỡ Vipo Therapy giúp giảm béo từng vùng, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tự rắn nhất dưới da qua hệ bài tiết tự nhiên.

Ngăn tái béo trở lại, đem lại vòng eo phẳng mịn

Với liệu trình điều trị chuyên sâu, công nghệ Vipo Therapy giúp bạn sở hữu vòng eo như ý, có thể giảm tối đa 20cm vòng eo tùy thuộc cơ địa, đồng thời ngăn ngừa tái béo trở lại.

An toàn tuyệt đối

Với việc áp dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ tác động sâu vào đúng những điểm mỡ thừa kết hợp với tinh chất hóa lỏng mỡ không gây nguy hiểm cho sức khỏe, đem đến cho bạn một lộ trình giảm béo hiệu quả không biến chứng

 


Bài liên quan