Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

BÍ MẬT VỀ PLURYAL NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT



Nhiều khách hàng hỏi rằng sản phẩm PLURYAL của Thẩm mỹ viện Lilia có phải là tên của một loại mỹ phẩm làm đẹp mới hay không? Hay PLURYAL có những công dụng gì? PLURYAL có những dòng sản phẩm nào?

Thẩm mỹ viện Lilia xin được chia sẻ một số thông tìn như sau: 
Trên thực tế Pluryal là tên gọi chung của loại sản phẩm làm đẹp chuyên biệt có xuất xứ từ hãng MD SKIN SOLUTIONS của Luxembourg. Và trong đó chia ra làm 4 dòng sản phẩm với những đặc điểm khác nhau nhưng có liên quan và đều hướng đến một mục tiêu chung: MANG LẠI GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO ĐIỀU TRỊ TÁI TẠO VÀ TRẺ HÓA LÀN DA.


4 dòng sản phẩm của PLURYAL đang có hiện nay là:
- PLURYAL_BOOSTER: Có tác dụng trẻ hóa vùng da; Khắc phục những nếp nhăn nhỏ; Phục hồi độ ẩm và độ săn chắc, trắng sáng của làn da; Khắc phục những vùng da bị trùng nhão hay không đồng màu.


- PLURYAL_MESO: Cùng có tác dụng trẻ hóa vùng da nhưng Llại chia ra làm 2 loại: Meso 1 giúp phục hồi da và Meso 2 giúp làn da săn chắc hơn. Cùng áp dụng ở các khu vực: mặt, cổ, trước ngực và tay.


- PLURYAL: Hay còn gọi là PLURYAL BASIC, loại pluryal này lại giúp làm đầy như một loại chất filler. Chỉ định dùng để điều trị những nếp nhăn ở các khu vực: nếp cau mày, rãnh mũi má, đường Marionette (vùng quanh môi và cằm), khu vực viền môi.


- PLURYAL VOLUME: Cũng là một loại chất filler nhưng PLURYAL VOLUME có vai trò trong việc làm đầy và tạo hình các vùng như má, môi; có tác dụng nâng mũi, vùng đường dưới hàm, mu bàn tay và tạo cằm V-line.


NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA 4 LOẠI PLURYAL:
Cả 4 dòng sản phẩm Pluryal trên đều là những sản phẩm chuyên biệt dành cho các chuyên gia thẩm mỹ. Các dòng sản phẩm này đều hoàn toàn không có tác dụng phụ, quá trình thực hiện không đau, an toàn và không để lại sẹo. Thời gian điều trị và phục hồi ngắn, không cần nghỉ dưỡng.
Một lợi thế của Pluryal mà các sản phẩm làm đẹp khác ít có được là hiệu quả thẩm mỹ đạt được vô cùng cao, mang lại kết quả mỹ mãn cho mọi khách hàng.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn



Bài liên quan