Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe



Nhũ hoa là vùng nhạy cảm và kín đáo trong cơ thể của người phụ nữ. Nhiều người không may mắn sinh ra nhũ hoa đã bị thâm sạm, xỉn màu, nhiều người thì sau khi sinh con nhũ hoa trở nên không còn hồng hào như trước. Nhũ hoa thâm sạm không ảnh hưởng tới thẩm mỹ bên ngoài hay sức khoẻ nhưng lại làm bạn thiếu tự tin và giảm hưng phấn trong quan hệ tình cảm vợ chồng.

Để giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại sự tự tin và xinh đẹp trước mắt bạn đời của mình, Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe đơn giản và hiệu quả nhé.

Theo nhiều nghiên cứu y học thì trong cafe có chất caffeine có tác dụng chống lão hoá trong việc làm đẹp. Nhưng hơn hết cafe có công dụng làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Làm hồng nhũ hoa bằng bã cafe

Sau khi thưởng thức xong ly cafe thơm ngon bạn chỉ cần giữ lại bã và thoa trực tiếp lên vũng nhũ hoa thâm đen trong khoảng 5 phút/ ngày sẽ giúp nhũ hoa của bạn nhanh chóng trở nên hồng hào, vòng ngực săn chắc.

Làm hồng nhũ hoa bằng café và trứng

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Trong trứng gà có các khoáng chất, vitamin A, Protein rất tốt cho hoạt động của da, chống lão hoá và mờ vết thâm, khi kết hợp với café sẽ tạo thành một hỗn hợp giúp nhũ hoa trở nên hồng hào.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một thìa bã café và 1 lòng trắng trứng, trộn lẫn với nhau vào sẽ tạo thành một loại mặt nạ giúp nhũ hoa hồng hào, hơn thế nữa còn làm da căng mịn và trắng lên trông thấy.

Làm hồng nhũ hoa bằng cafe và mật ong

Bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Mật ong có chứa một lượng lớn các chất kháng khuẩn cao có tác dụng tẩy da chết và làm da trắng hồng.

Cách thực hiện: Trộn mật ong cùng với bã cafe rồi thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen, massage khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Ngoài làm hồng nhũ hoa thì cách này còn giúp tẩy da chết và làm săn chắc ngực.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng cafe trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả:

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn:

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn:

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan