Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bí quyết trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả trong 2 tuần



Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc được nhiều người sử dụng trong việc làm đẹp da và chăm sóc tóc. Tuy nhiên có một công dụng ít ai biết tới rằng dầu dừa còn có công dụng trị mụn trứng cá rất nhanh trong 2 tuần. Hãy để Lilia mách bạn bí quyết trị mụn trứng cá bằng dầu dừa ngay bây giờ nhé !

Dầu dừa có tính khảng khuẩn cao và có chứa hai axit lauric và capric giúp chống viêm và hạn chế sự xâm hại của mụn. Ngoài ra dầu dừa còn có hàm lượng vitamin E cao cùng các chất có thành phần chống oxy hóa giúp hạn chế sự bí bách của lỗ chân lông và ngăn ngừa. trị mụn trứng cá.

Bí quyết trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả

Bí quyết trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả

Để trị mụn trứng cá bằng dầu dừa bạn cần làm sạch da rồi thoa dầu dừa lên mặt, đặc biệt là vùng có mụn trứng cá, massage nhẹ nhàng toàn mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm cho các bã nhờn và nhân mụn dần dần được tách ra.

Với cách trị mụn trứng cá bằng dầu dừa này tốt nhất bạn nên thực hiện mỗi ngày đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý với các trường hợp mụn trứng cá quá nặng thì cách trị mụn trứng cá bằng dầu dừa này không mang lại hiệu quả triệt để 100%. Để có thể đánh bật hoàn toàn mụn, bạn nên lựa chọn giải pháp là điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ cao oxy Led tại Thẩm mỹ viện Lilia. Công nghệ này sẽ giúp bạn giảm hơn 90% mụn chỉ trong lần điều trị đầu tiên.

 

Bí quyết trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả


Bài liên quan