Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Các bài tập giúp 'cứu nguy' vòng một chảy xệ



Vòng một nảy nở, tròn đầy luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì nhiều yếu tố như tuổi tác, mang thai, giảm cân, thiếu dinh dưỡng ... mà khuôn ngực dần trở nên mất cân đối, chảy xệ. Hãy cùng Lilia khám phá 4 bài tập cho ngực chảy xệ, nhanh chóng mang lại đôi gò bồng đảo nở nang và săn chắc nhé!

Bài tập tạ

Tập tạ được coi là bài tập hữu hiệu nhất giúp ngực trở nên săn chắc. Sức nặng của tạ sẽ tạo áp lực lên vùng ngực nhanh chóng. Bạn có thể tập tạ qua vai hoặc tập đẩy tạ đòn. Với bài tập tạ vai bạn chỉ cần đứng rộng chân bằng vai, giữ đầu gối hơi khuỵu xuống và đẩy tạ từ vị trí trên vai lên thẳng trên đầu, giữ trong vòng vài giây rồi hạ thấp tới vị trí bắt đầu.

Ngoài ra bạn có thể thay đổi tư thế là để phần lưng và vai trên một chiếc ghế dài, đặt lòng bàn chân trên sàn nhà, giữ tạ ở trước ngực rồi đẩy lên trời rồi hạ xuống phía dưới đầu căng nhất bạn có thể. Tiến hành lặp đi lặp lại 9 đến 10 lần /nhịp trong một tuần.

Bài tập chống đẩy

Bạn có thể thực hiện động tác chống đẩy như sau: Nằm sấp xuống sàn nhà, hai bàn tay đặt qua vai, giữ thẳng lưng và từ từ dùng sắc đẩy thằng hai cánh tay, nâng người từ sàn lên, sau đó lại hạ thấp người xuống.

Hãy thực hiện động tác này thường xuyên mỗi ngày, ngoài giúp vòng một nảy nở, tập chống đẩy còn giúp rèn luyện sức khoẻ hàng ngày giúp bạn.

Bài tập yoga giúp nâng ngực

Tập yoga không chỉ giúp nâng ngực mà còn giúp giữ gìn vóc dáng hoàn hảo. Bạn có thể chọn những tư thế thích hợp cho việc làm săn chắc các mô vú. Các tư thế trong yoga như tư thế đừng bằng vai, bằng đầu, tư thế giữ chân trên tường. Thực hiện mỗi sáng sẽ giúp các cơ bắp được thư giãn.

Bài tập kéo cáp

Bài tập kéo cáp là bài tập cần đến sự hướng dẫn và thiết bị tại phòng tập thể hình. Gắn tay cầm vào ròng rọc phía trên của máy dây cáp sau đó bạn chỉ cần giữ thẳng phần thân trên và giữ tay ở phần giữa dây cáp và đẩy chúng đi xuống theo hình chữ Y.

Những bài tập ở trên là cách hữu hiệu giúp bạn cải thiện tình trạng ngực chảy xệ tuy nhiên những bai tập này đòi hỏi bạn phải kiên trì dành thời gian tập luyện mỗi ngày mới mang lại hiệu quả.

Nếu bạn mong muốn nhanh chóng có được vòng một như ý muốn thì bạn nên tham khảo phương pháp nâng ngực sa trễ do các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Lilia tư vấn.

Nâng ngực sa trễ là phương pháp phẫu thuật đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay vì tính ứng dụng cao và hiệu quả lớn hơn so với các phương pháp treo ngực sa trễ thông thường. Phương pháp này dựa trên nguyên lý đưa túi ngực vào trong khoang ngực, khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ và cân đối lại hình dáng cho khuôn ngực cho chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

Từ khoá trên google: 

- Các bài tập giúp “ cứu nguy” vòng một chảy xệ

 

 



Bài liên quan