Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách giúp làm môi bớt thâm, làm hồng môi hiệu quả



Cùng với tác động của sắc tố da, việc lạm dụng son môi và lãng quên việc chăm sóc da trong thời gian dài khiến môi bị thâm, mất đi màu sắc ban đầu. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu tới bạn các cách giúp môi bớt thâm, đồng thời làm hồng môi hiệu quả.

Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy da chết là cách hữu hiệu giúp loại bỏ lớp da chết, làm môi bớt thâm, giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, làm môi hồng lên nhanh chóng.

Bạn có thể tẩy tế bào chết cho môi đơn giản bằng việc dùng một chiếc khăn mặt ấm ẩm lau nhẹ nhàng lên môi hoặc dùng bàn chải lông mịn chải nhẹ lên môi để lấy đi lớp da chết, lớp son cũ còn dính trên môi.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng những nguyên liệu dễ tìm như làm hỗn hợp giữa đường và mật ong, thoa nhẹ nhàng lên môi rồi rửa sạch lại với nước.

Dưỡng ẩm cho môi

Việc dưỡng ẩm cho môi giúp cho môi có đẩy đủ dưỡng chất và nhanh chóng làm hồng môi hiệu quả.

Bạn có thể dưỡng ẩm cho môi bằng cách bôi dầu oliu, mật ong, các loại sữa. Những nguyên liệu này đều có thể dưỡng ẩm môi tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể mua các loại son hoặc kem dưỡng ẩm môi ở ngoài.

Làm mặt nạ dưỡng môi

Mặt nạ dưỡng môi giúp cung cấp vitamin E, tăng cường độ ẩm cho môi, giúp môi bớt thâmlàm hồng môi triệt để.

Bạn có thể tự chế tạo các loại mặt nạ dưỡng môi sau:

  • Mật ong và chanh

Mật ong và chanh vừa giúp tẩy tế bào chết hiệu quả vừa có công dụng làm hồng môi nhanh chóng.

Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên môi khoảng 1 giờ rồi rửa sạch bằng nước ấm.

  • Dầu oliu

Dầu oliu giúp làm hồng môi và chấm dứt tình trạng nứt nẻ cho đôi môi của bạn. Bạn có thể kết hợp giữa dầu oliu và viên vitamin E để làm mặt nạ dưỡng môi.

Cách làm: Bạn trộn dầu oliu và 2 giọt vitamin E từ viên nang và trộn thật kĩ lại với nhau. Dùng hỗn hợp này bôi lên môi khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đắp thường xuyên từ 1 đến 2 lần trong tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Bột yến mạch và trứng gà:

Mặt nạ bột yến mạch và trứng gà có tác dụng giữ ẩm cao và lấy lại sắc hồng cho môi, mang lại độ mềm mại cho đôi môi của bạn.

Cách làm: Tách lấy lòng đỏ trứng gà vào bát và cho thêm 1 muỗng cà phê bột yến mạch đánh đều thành hồn hợp nhão và bôi lên môi. Rửa sạch lại với nước ấm sau khi đắp từ 15 đến 20 phút.

Các cách làm môi bớt thâm, làm hồng môi trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu sắc tố môi của bạn ngay từ đầu đã tối màu thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ phun môi pha lê và phun môi collagen giúp đôi môi hồng hào, làm tăng thêm nét quyến rũ cho khuôn mặt. Bạn có thể đến với Lilia để nhận những tư vấn hiệu quả nhất trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan