Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách làm trắng da bằng mặt nạ trứng gà



Trứng gà có công dụng rất thần kỳ trong việc làm trắng da, sạch nhờn và ngừa mụn. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn những cách làm mặt nạ trắng da bằng trứng gà vô cùng hiệu quả nhé !

Cách làm mặt nạ trắng da bằng lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng gà có rất nhiều đạm, chất béo, sắt, vitamin và protein. Đặc biệt vitamin B2 của lòng trắng trứng giúp hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ. Protein albumin trong lòng trắng trứng gà giúp tăng cường collagen và tăng tính đàn hồi cho da.

Cách sử dụng: Tách lấy lòng trắng trứng gà từ một quả trứng rồi đánh đều phần lòng trắng cho đến khi bông bọt thì dùng cọ hoặc tay xoa đều phần bông bọt lên mặt. Bạn có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da dễ hơn.

Sau khoảng 15 phút bạn rửa lại sạch mặt bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn das au nhiều lần sử dụng.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng lòng trắng trứng gà và dâu ô liu/mật ong

Dầu ô liu và mật ong đều có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng gà ra nguyên một bát rồi pha thêm 1 thìa café mật ong hoặc cho thêm vào vài giọt dầu ô liu ( nếu da bạn là da dầu). Bôi lớp hỗn hợp vừa pha lên mặt rồi đợt khoảng 20 phút cho khô hoàn toàn rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng lòng đỏ trứng gà

Ngoài phần lòng trắng trứng thì lòng đỏ trứng cũng có khả năng làm trắng da, đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô bởi khả năng giữ ẩm tuyệt vời của nó.

Cách thực hiện: Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng và rửa lại bằng nước ấm. Lúc này các lỗ chân lông đang được nở ra để tiếp dưỡng chất,bạn đánh đều phần lòng đỏ rồi thoa lên mặt. Cho đến khi lớp mặt nạ lòng đỏ khô thì rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lồng. Thực hiện 2,3 lần/tuần sẽ giúp da săn chắc và mịn màng lên trông thấy.

Các cách làm mặt nạ trắng da bằng trứng gà giúp làm trắng da hiệu quả, tiết kiệm được chi phí bởi nguyên liệu dễ tìm. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao thì bạn cần thời gian và cả sự kiên nhẫn. Nếu bạn nhanh chóng muốn làm trắng da mặt thì bạn cần một giải pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ tắm trắng Ozone Nano giúp phục hồi làn da,thay đổi hắc sắc tố, mang lại làn da mịn màng và tự nhiên.

Ưu điểm khi tắm trắng da tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Giúp da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

  • Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

  • An toàn tuyệt đối

Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

  • Hạn chế tác động của ánh nắng

Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tắm trắng đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan