Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà



Tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng các nguyên liệu đơn giản dễ tìm, bạn đã thử chưa? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà ngay bây giờ nhé!

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng cà chua và chanh

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, C, B1…và nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ. Ngoài ra cà chua con được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu với chị em phụ nữ. Cà chua có chất beta carotene hoạt động như chất chống oxy hoá làm da nhẵn mịn. Khi kết hợp với chanh, thành phần axit trong chanh sẽ giúp làm sạch tế bào chết, loại bỏ nang lông và tẩy lông chân hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn nghiền nát cà chua sau đó trộn với nước cốt chanh ( vắt nửa quả chanh để lấy nước) sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 lần / tuần, lông chân của bạn sẽ được loại bỏ dần.

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đường, chanh và mật ong

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà

Đường có khả năng loại bỏ nang lông hiệu quả, chanh giúp tẩy tế bào chết, mật ong giúp da mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông cho da của bạn. Ba nguyên liệu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một loại sáp giúp tẩy lông hiệu quả, lấy đi lớp tế bào chết, kháng khuẩn bảo vệ da, các Vitamin có lợi sẽ giúp da sáng và khoẻ lên.

Cách thực hiện: Bạn trộn nước cốt chanh, đường và mật ong theo tỷ lệ 2:1:1. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ có độ sền sền vừa phải, thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da cần triệt lông sau đó dán miếng vải waxing lên cho dính chặt vào da. Sau 1 phút bạn lột miếng vải theo hướng ngược lại chiều lông mọc, rửa sạch vùng da và thoa kem dưỡng sẽ thấy lông được triệt sạch hoàn toàn.

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng trái bơ

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà

Bơ là một loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ. Đây là cách wax lông chân nhẹ nhàng không gây đau rát hơn nữa còn giúp dưỡng da, làm mịn da. Bạn có thể tự chế sáp tẩy lông chân từ bơ như sau:

Cách thực hiện: Chuẩn bị từ 1 đến 2 trái bơ, gọt sạch vỏ, bỏ phần hạt rồi xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Đổ ra bát hoặc cốc sạch hỗn hợp trên rồi thêm một vài giọt nước cốt chanh. Đắp hỗn hơpk trên lên vùng da chân khoảng 10 phút rồi bỏ ra. Các sợi lông chân sẽ biến mất mà không gây đau rát, đỏ mẩn cho làn da của ban.

Các cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa đây chỉ là biện pháp tạm thời bởi lông chân có thể quay trở lại ngay lập tức nếu bạn không chăm chỉ triệt thường xuyên. Do vậy, để triệt lông vĩnh viễn bạn cần  tìm một giải pháp tối ưu hoá hơn cho mình

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, triệt lông chân vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser. Với sự chăm sóc cao cấp bằng những phương thiết bị hiện đại nhất sẽ giúp khách hàng thấy hài lòng nhanh chóng ngay sau một lần thử nghiệm.

Ưu điểm của triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Lilia

Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

Công nghệ Diode Laser tác động vào tận sâu bên trong giúp triệt tận gốc sự sinh trưởng của các tế bào lông. Đồng thời lỗ chân lông cũng được bít lại ngay tức thì khiến các tế bào mới không thể sản sinh.

Không đau rát, không xâm lấn, an toàn

Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da. Trong và sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề thấy đau đớn hay biến chứng trên các vùng da xung quanh.

Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng

Chỉ sau 4 -6 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối đa ngay cả trên những vùng rậm lông nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thăm khám bởi phương pháp này không yêu cầu nghỉ dưỡng.

Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn

Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode Laser còn là giải pháp khắc phục, ngăn ngừa viên nang lông hiệu quả. Làn da khi được “dọn” sạch lông sẽ trở nên trắng mịn đầy sức sống.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan