Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong đặc biệt công hiệu



Mụn trứng cá bắt đầu xuất hiện khi bạn dậy thì và gắn liền với bạn trong suốt thời gian sau. Mụn trứng cá dày đặc và sưng viêm khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến các bạn cách trị mụn trứng cá bằng mật ong đặc biệt công hiệu trong bài viết dưới đây!

Mật ong chứa thành phần vitamin và axit amino giúp tiêu diệt tận gốc mụn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da.

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và chanh

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và chanh

Chanh có chứa lượng axit giúp tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa café mật ong nguyên chất với ½ thìa café nước cốt chanh rồi bôi hỗn hợp trên lên mặt. Kết hợp với massage nhẹ nhàng để thẩm thấu vào sâu trong da. Sau khoảng 10 phút bạn rửa lại sạch mặt với nước ấm.

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và quế

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và quế

Để trị mụn trứng cá bằng mật ong và quế bạn cần nghiền lấy bột quế rồi trộn 1 thìa café mật ong với ½ thìa café bột quế. Bạn cũng có thể cho thêm 1 chút nước rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt, massage theo vòng tròn và chà nhẹ lên da trong vài phút. Sau khoảng 15 phút đắp bạn rửa lại bằng nước ấm rồi lại rửa mặt bằng nước lạnh cho lỗ chân lông được se khít. Loại mặt nạ này bạn chỉ nên thức hiện 1,2 lần/tuần bởi bột quế có độ nóng.

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và bơ

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và bơ

Dằn nhuyễn tráu bơ rồi cho vào đó 1 thìa mật ong nguyên chất, bạn trộn cho đến khi hai hỗn hợp quyện lại với nhau rồi bôi lên mặt, thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng khi cảm thấy lớp mặt nạ trên mặt đang khô dần bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá nhanh chóng và giúp làm đẹp da toàn diện.

Các cách trị mụn trứng cá từ mật ong trên giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc bởi nguyên liệu đơn giản và dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao bạn cần rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang muốn trị mụn trứng cá nhanh chóng và triệt để thì bạn cần tìm một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Oxy-gen đặc trị mụn hiệu quả.

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-gen đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trị mụn triệt để tới 95%

Công nghệ Oxy Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Đặc biệt, ánh sáng đèn Led với các màu quang phổ khác nhau sẽ tiêu hủy hoàn toàn nhân cồi mụn. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

Không để lại sẹo và vết thâm, da sáng mịn

Nhờ tinh chất Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.​

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan