Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị nám và tàn nhang bằng cà tím tại nhà



Trị nám da và tàn nhang bằng cà tím là phương thức được nhiều chị em phụ nữ áp dụng tại nhà. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cà tím là loại quả có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Trong cà tím có chứa đến 92% nước và các chất như protit, lipid, glucid giúp làm đẹp da và trị nám, tang nhang cực hiệu quả.

Cách trị nám và tàn nhang bằng cà tím tại nhà

Cách trị nám và tàn nhang bằng cà tím tại nhà

Để trị nám và tàn nhang bằng cà tím bạn có thể cắt lát mỏng cà và đắp trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Khi đắp cà tím lên mặt bạn kết hợp dùng tay xoa những lát cà theo hình tròn để thẩm thấu sâu vào da hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể rửa sạch cà, cắt thành những miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh, đổ đầy giấm táo rồi bảo quản trong tủ lạnh. Sau 3 ngày bạn có thể mang hỗn hợp trên da, dùng bông gòn chấm lên những vùng da bị nám và tàn nhang. Sau vài tháng bạn sẽ thấy các vết nám và tàn nhang dần mờ đi rồi biến mất hẳn.

Các cách trị nám và tàn nhang bằng cà tím giúp bạn không mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu bạn bị nám da ở diện rộng và đậm màu  thì bạn cần lựa chọn một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nỗi lo nám da và tàn nhang.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ trị nám và tàn nhang công nghệ Laser Toning giúp làn da trắng sáng,mịn màng không tì vết.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị nám tàn nhang tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm trị tàn nhang  bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang 

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.​​

Thẩm mỹ viên Lilia


Bài liên quan