Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị sẹo thâm sau mụn đơn giản từ thiên nhiên



Những vết thâm xấu xí do mụn để lại làm bạn phiền lòng và thiếu tự tin vào bản thân trong sinh hoạt và giao tiếp ? Hãy để Lilia giúp bạn trị vết thâm sau mụn bằng những nguyên liệu thiên nhiên nhé!

Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng bột nghệ và mật ong

Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng bột nghệ và mật ong

Nghệ từ lâu đã được sử dụng trong làm đẹp tự nhiên với công dụng trị sẹo thâm và làm trắng da. Bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, trị sạch vết thâm và hạn chế sự phát triển của nám. Khi kết hợp với mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da sẽ tạo nên một công thức tuyệt vời giúp cải thiện hoàn toàn làn da của bạn.

Cách thực hiện: Trộn bột nghệ và mật ong lại với nhau, cho thêm 1 chút nước ấm để hỗn hợp có độ sệt. Sau khi rửa sạch mặt đắp hỗn hợp trên như mặt nạ. Đợi 20 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm và cảm nhận độ mìn màng của làn da

Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng cà chua

Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng cà chua

Cà chua có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Trong cà chua có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin E giúp trị sẹo thâm sau mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Rửa sạch hai quả cà chua, bỏ hạt rồi cho vào máy xay nhuyễn. Chắt lấy nước cốt của cà chua bôi lên vết thâm rồi dùng bã cà chua đắp lên vùng da mụn trong 20 phút. Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm sẽ mang lại kết quả như ý.

Cách trị vết thâm sau mụn bằng gừng

Cách trị vết thâm sau mụn bằng gừng

Vừa dễ tìm, giá thành lại rẻ, gừng tươi là một trong những cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất dân gia truyền lại. Trong gừng chứa vitamin B1, B6, khoáng chất, canxi, chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm mờ và ngăn ngừa sự phát triển của sẹo, tàn nhang và đốm đen trên da. Không những là một thực phẩm bổ dưỡng, gừng còn là thần dược giúp tẩy tế bào chết đồng thời làm trắng da.

Cách thực hiện: Trộn gừng, mật ong và một chút dầu ôliu lại với nhau. Rửa sạch da giúp lỗ chân lông trên mặt khô thoáng rồi thoa hỗn hợp trên lên các vết thâm. Massage nhẹ nhàng thành đường tròn để thấm đều dưỡng chất lên da. Thực hiện 2 lần/tuần các vết thâm do sẹo để lại sẽ dần mờ đi và hết hẳn.

Các cách trị sẹo thâm sau mụn trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Một cách hiệu quả hơn giúp bạn hoàn toàn hết sạch sẹo thâm chỉ trong thời gian nhanh chóng là sử dụng dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình trị sẹo thâm công nghệ Laser CO2 Fractional  giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi phân (Fractional Laser). Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO2 Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da.

Khi các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi tức thì. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Hiệu quả nhanh chóng, điều trị an toàn, không đau rát, không biến chứng và không xâm lấn là kết quả bạn nhận được sau khi áp dụng cách trị sẹo thâm Laser CO2 Fractional.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan