Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng siêu hiệu quả



Trị tàn nhang bằng củ cái trắng là phương pháp cực kì hiệu quả mà ít ai biết tới. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá ngay bây giờ nhé!

Củ cải trắng được ưa chuộng bởi có chứa rất nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa. Các dưỡng chất có trong củ cải trắng có khả năng hạn chế sự hình thành của meamin – nguyên nhân dẫn đến tàn nhang.

>>> Trị tàn nhang bằng nước cốt chanh

>>> Trị tàn nhang bằng rượu gạo

Cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng

Bạn cẩn chuẩn bị một củ cải trắng và một quả chanh. Với củ cải bạn cắt thành từng lát mỏng và xay nhuyễn. Trộn đều lớp củ cải vừa xay rồi cho thêm vào vài giọt chanh.

Thoa đều hỗn hợp củ cải trắng và chanh lên mặt rồi thư giãn, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút cho dung dịch củ cải ngấm vào da rồi rửa sạch lại mặt với nước sạch.

 Bạn cũng có thể ép lấy nước ép từ củ cải trắng và bôi đều lên các vùng da tàn nhang. Thực hiện mỗi ngày với củ cải trắng, chỉ sau 1 đến 2 tuần bạn sẽ thấy các vết tàn nhang dần biến mất.

Các cách trị tàn nhang bằng củ cải trắng giúp bạn không mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu bạn bị nám da ở diện rộng và đậm màu  thì bạn cần lựa chọn một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nỗi lo nám da và tàn nhang.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ trị nám và tàn nhang công nghệ Matrixell giúp làn da trắng sáng,mịn màng không tì vết.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị nám tàn nhang tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm trị tàn nhang  bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang

Với những bước sóng  an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Matrixell  khắc phục hoàn toàn những dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.​​

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo


Bài liên quan