Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cắt mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có đôi mắt một mí với nhiều nếp nhăn và da thừa khiến đôi mắt của tôi vừa bé và vừa nhìn mệt mỏi thiếu sức sống. Hiện tại tôi có tìm hiểu và muốn đi cắt mí mắt Hàn Quốc nhưng tôi vẫn còn băn khoăn không biết cắt mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền và cắt mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Tôi rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Thuỳ Liên – Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Liên

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Đây là phương pháp can thiệp vào mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ mắt, tạo mắt hai mí rõ ràng hài hoà với khuôn mặt.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc giúp tạo mí tự nhiên, mang nhiều hiệu quả khác nhau. Ngoài việc tạo mí mắt rõ ràng, tự nhiên không sưng tấy, cắt mí mắt Hàn Quốc còn mang lại nhiều hiệu quả khác nhau như loại bỏ hoàn toàn vùng da chùng, cân chỉnh mí mắt, nâng cung mày, treo mí sụp. Sau khi tiến hành tiểu phẫu khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vởi đôi mắt cân đối hoàn hảo của mình. Đặc biệt cắt mí mắt Hàn Quốccòn giúp cải thiện tầm nhìn cho mắt, mí mắt sẽ được loại bỏ da thừa, không còn hiện tượng sụp mí giúp mắt có tầm nhìn tốt hơn.

Về câu hỏi của bạn về giá cắt mí mắt Hàn Quốc thì tại từng cơ sở thẩm mỹ khác nhau lại có một mức chi phí khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Lilia, giá cắt mí mắt Hàn Quốc là 12.000.000 VND.

Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Lilia:

 

 

Từ khoá trên google:

- Cắt mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?
- Giá Cắt mí Hàn Quốc như nào
- Cắt mí Hàn Quốc ở đâu đẹp

 



Bài liên quan