Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, sắp tới tôi muốn tiến hành nâng mũi không phẫu thuật nhưng chưa biết chi phí là bao nhiêu. Mong bác sĩ giải đáp. ( Thùy Len)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Len,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

nâng mũi không phẫu thuật

Nếu như trước đây người ta sử dụng Silicolle lỏng chích vào sống mũi gây ra các tác dụng phụ cho sức khỏe, thì giờ đây, phần đông khách hàng lựa chọn một phương pháp khác, vẫn là nâng mũi không dao kéo, nhưng hiệu quả tuyệt đối không để lại biến chứng, đó là nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy Filler.

“Chi phí nâng mũi không phẫu thuật” còn phụ thuộc vào chất liệu bạn lựa chọn và trình độ y bác sĩ tại cơ sở Thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, nâng mũi không phẫu thuật có giá 15.000.000 VND

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Hiệu quả tối ưu

Khi nâng mũi, làm đầy khóe mũi bằng Filler, bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.​

  • Không đau, không chảy máu

Nâng mũi bằng Filler không gây đau, không chảy máu, không biến chứng. Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.​

  • Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn

Việc tiêm Filler chỉ mất 30 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên không phải nghĩ dưỡng lâu.​

  • Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.​

  • Cực kỳ an toàn

Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiểm chứng an toàn và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan