Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chỉnh hình mũi gồ hết bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, mũi của em khá cao nhưng lại không thẳng, bị gồ lên trông rất xấu. Em muốn hỏi bác sĩ chỉnh hình mũi gỗ hết bao nhiêu tiền? (Thuỳ Anh – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Anh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên  gia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trên khuôn mặt của bạn, chiếc mũi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình, làm điểm nhấn. Nếu bạn không may mắn sở hữu một chiếc mũi bị gồ hay lệch thì phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ là giải pháp tối ưu giúp bạn mang lại vẻ hài hoà và duyên dáng cho khuôn mặt.

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ là gì?

Mũi gồ là chiếc mũi có sống mũi gồ lên ở phần giữa khiến mũi không được thẳng đều. Có trường hợp mũi gồ lên tạo một điểm trên sống mũi tạo thành mũi khoằm.

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ là một dạng phẫu thuật mũi được thực hiện bằng hai cách qua đường cong mũi hoặc chỉnh hình qua đường ngoài nhằm làm thu nhỏ và thon gọn chiếc mũi giúp mũi thẳng và mềm mại hơn với khuôn mặt.

Chỉnh hình mũi gồ hết bao nhiêu tiền?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện mà phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ lại có các mức chi phí khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ có giá từ 35.000.000 VND đến 45.000.000 VND.

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được kiểm tra sức khoẻ tổng thể và kiểm tra hình dạng mũi để từ đó bác sĩ sẽ lựa chọn và tư vấn cho khách hàng phương pháp phẫu thuật sao cho phù hợp nhất.

Để khách hàng không đau đớn và cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi. Tuỳ theo từng tình trạng mũi của khách hàng mà sẽ có những phương thức phẫu thuật khác nhau để chỉnh hình, tạo sống mũi thẳng.

Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc bản thân sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm khi chỉnh hình mũi gồ tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục nhược điểm gồ, tạo mũi thon gọn hài hoà

Sau khi tiến hành phẫu thuật, chiếc mũi sẽ không còn bị gồ, đầu mũi và sống mũi sẽ ở độ cao vừa phải. Chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, thánh thoát hài hoà với gương mặt.

Không đau, không để lại sẹo

Thực chất chỉnh hình mũi gồ là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái và hoàn toàn không thấy đau đớn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ mổ một đường trong lỗ mũi rât nhỏ, đảm bảo không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn củ Bộ Y tế và thiết bị nội soi hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối tới khách hàng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Chỉnh hình mũi gồ là một tiểu phẫu đơn giản nên hạn chế xâm lấn tối đa tới khách hàng. Ngay sau khi tiến hành phẫu thuật khách hàng có thể ra về trong ngày và sinh hoạt bình thường không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan