Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Lilia



Với nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy hợp tác thẩm mỹ, mang lại những công nghệ làm đẹp mới nhất tới các khách hàng. Ngày 14/06/2016, tại Thẩm mỹ viện Lilia đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm béo Lipoderm và công nghệ tế bào tươi Shine Plus

Tại buổi lễ, đại diện phía Hàn Quốc đã giới thiệu và chuyển giao các máy móc độc quyền trong việc: Giảm béo và điều trị da.

thẩm mỹ viện lilia

Công nghệ giảm béo Lipoderm giúp mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, trẻ trung nhanh chóng và an toàn mà không cần phẫu thuật. Công nghệ mới này giúp đẩy sâu sản phẩm tiêu mỡ, đẩy nhanh quá trình hoạt động của tế bào mỡ cứng nằm dưới da và bổ sung cho cơ thể các chất nhằm thúc đẩy phần giải, đốt cháy mỡ thừa. Ưu điểm nổi trội của công nghệ này ở điểm tương thích 100% với cơ thể người , không có tác dụng phụ và đốt mỡ theo nguyên lý tự nhiên.

Ngoài công nghệ giảm béo Lipoderm, phía Thẩm mỹ viện Lilia còn tiếp nhận chuyển giao công nghệ tế bào tươi Shine Plus có tác dụng trẻ hóa da, giúp giải quyết mọi vấn đề của da bằng việc tăng sinh collagen, hỗ trợ điều trị sẹo và nám.

Ngay sau khi diễn ra lễ kí kết, Thẩm mỹ viện Lilia đã tiến hành trải nghiệm thành công công nghệ trên tới các khách hàng thân thiết và đều nhận lại được những phản hồi rất tích cực.

thẩm mỹ viện lilia

thẩm mỹ viện lilia

Thẩm mỹ viện Lilia hy vọng các công nghệ mới chuyển giao này sẽ mang lại vẻ đẹp tối ưu tới các khách hàng, tạo dựng niềm tin và hỗ trợ hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác quốc tế trong lĩnh vực thẩm mỹ

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa thẩm mỹ uy tín , hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền và đa dạng,sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan