Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cơ hội vàng nhân ngày khai trương cơ sở 2 Thẩm mỹ viện Lilia



Nhân ngày khai trương Thẩm mỹ viện cơ sở 2 tại địa chỉ số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy, muôn vàn cơ hội vàng dành cho những khách hàng tham gia buổi tiệc ngày hôm nay:

Các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí bộ tứ công nghệ làm đẹp hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài vô cùng tiên tiến: Trị nám siêu vi tế bào mầm FFP Celltoning, trị rạn da tách lớp Double Pulse,  Giảm béo thủy phân mô mỡ Vipo Therapy và nâng cơ trẻ hóa da Ultraformer Hifu. 


Đặc biệt 100% khách tham dự  đều nhận được phần quà trị giá trên 3.000.000. Ngoài ra, cơ hội trúng ngay Iphone 7 Plus dành cho những khách hàng may mắn nhất bốc thăm tại chương trình. 


Khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng với mức giá hấp dẫn: giảm 30%, giảm 50% hay lên tới 80% cho các dịch vụ. Đây sẽ là ngày hội tư vấn, trải nghiệm và săn giá vàng siêu đặc biệt nhân tuần lễ vàng khai trương.


Tới dự lễ khai trương Thẩm mỹ viện Lilia cơ sở Vũ Phạm Hàm bạn cũng sẽ có cơ hội giao lưu với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, các chuyên viên, tư vấn viên hàng đầu. Cùng với đó, sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa thẩm mỹ uy tín , hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền và đa dạng,sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan