Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Công nghệ Bio Light – Thu gọn và làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất 2016



Nhũ hoa bị thâm đen và quầng to bởi rất nhiều nguyên nhân : Do bẩm sinh, do sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai , do kích thích hay do việc mặc đồ quá chật gây cọ sát. Nhũ hoa bị thâm đen không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến chị em thiếu tự tin vào bản thân. Công nghệ thu gọn và làm hồng nhũ hoa Bio Light sẽ là giải pháp tối ưu giúp các chị em khôi phục lại vẻ đẹp xuân thì ngày nào.

Thu gọn và làm hồng nhũ hoa Bio Light là gì?

Là sự kết hợp giữa việc sử dụng tinh chất hồng nhũ hoa Nipple và công nghệ ánh sáng Bio, thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio Light khắc phục toàn bộ các nhược điểm của các công nghệ cũ, giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Vì sao thu gọn và làm hồng nhũ hoa Bio Light được ưa chuộng?

Thu gọn và làm hồng nhũ hoa

Là dịch vụ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất 2016, thu gọn và làm hồng nhũ hoa Bio Light sử dụng bước sóng khoảng 820 – 850 nm cùng đầu chuyên biệt giúp len lỏi vào tận sâu những tế bào thâm đen và tái tạo các tế bào mới.

Tinh chất làm hồng nhũ hoa thẩm thấu giúp bóc tách và kích thích tăng trưởng tuần hoàn máu từ đó mang lại màu sắc hồng hào hơn.

Đặc biệt thu gọn và làm hồng nhũ hoa Bio Light được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả tuyệt đối. Bio Light còn được công nhận an toàn ở rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như FDA hay CE và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận không hề gây đau rát, không biến chứng và không hề xâm lấn.

Là một trong những địa chỉ uy tín nhất về thẩm mỹ tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia  tự hào là địa chỉ thu gọn và làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay, đồng hành cùng hàng nghìn chị em trong công cuộc làm đẹp, hoàn thiện bản thân. 

Thu gọn và làm hồng nhũ hoa


Bài liên quan