Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Dầu ô liu – tinh dầu làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả



Dầu ô liu thường được coi là nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên dầu ô liu còn là loại tinh dầu làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả mà ít ai biết tới. Hãy cùng Lilia tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé !

Tinh dầu làm hồng nhũ hoa – dầu ô liu

Dầu ô liu trở thành một trong những loại tinh dầu làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất bởi trong dầu ô liu có chứa rất nhiều các vitamin như A, D , E , K và các dưỡng chất khác nhau có khả năng chống oxy hóa và làm mờ các hắc sắc tố gây nên tình trạng nhũ hoa thâm đen.

Cách làm hồng với dầu ô liu tinh dầu làm hồng nhũ hoa

Tinh dầu làm hồng nhũ hoa

Để dùng tinh dầu làm hồng nhũ hoa dầu ô liu bạn cần kết hợp dầu ô liu với nước cốt chanh và mật ong. Bạn chỉ cần hòa 1 thìa dầu ô liu với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau và bôi lên vùng nhũ hoa thâm đen sau khi đã làm sạch. Sau khoảng 15 phút massage nhẹ nhàng bạn chỉ cần rửa lại thật sạch với nước lạnh,

Với việc dùng tinh dầu làm hồng nhũ hoa bạn nên thực hiện khoảng 3 lần/tuần mới giúp bạn mang lại kết quả cao. Tuy nhiên các tinh dầu làm hồng nhũ hoa chỉ mang lại hiệu quả tạm thời mà không giúp duy trì hiệu quả dài lâu.

Nếu bạn muốn lựa chọn một phương pháp làm hồng nhũ hoa tốt nhất bạn nên tham khảo dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Matrixell tại Lilia của chúng tôi.

Ứng dụng công nghệ vượt trội giúp làm hồng nhũ hoa bằng việc kích thích sản sinh collagen, đảm bảo mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà không ảnh hưởng đến các chức năng của ngực.

Tinh dầu làm hồng nhũ hoa

Liên hệ ngay với Lilia để nhận được ưu đãi tốt nhất bạn nhé!

 


Bài liên quan