Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Điều trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm có hiệu quả?



Phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra tổn thương giả mạo giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng.

Chào Chuyên gia!

Tôi tên là Thu Hằng, năm nay 25 tuổi, trước đây lúc thời kì dây thì tôi bị mụn rất nhiều, do không biết cách chăm sóc như nặn mụn nhiều, trị sẹo lõm không đúng cách từ những loại thuốc không tên tuổi rẻ tiền nên nhiều năm nay hậu quả để lại trên gương mặt tôi là những sẹo lõm do mụn để lại, trông chúng thật đáng ghét và rất là nhiều.

Tôi cũng đã tìm cách điều trị sẹo lõm bằng cách phương pháp tự nhiên nhưng cũng không cho hiệu quả cao và tính cũng không kiên trì nên sẹo lõm gần như còn nguyên, chúng khiến tôi mất tự tin trong giao tiếp với các đối tác.

Tôi có tìm hiểu trên mạng và được biết hiện nay công nghệ đã tiên tiến với nhiều phương pháp điều trị khác nhau tôi đang tìm hiểu phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Nhưng tôi vẫn chưa hiểu rõ chuyên gia có thể nói rõ hơn cho tôi và phương pháp này có hiệu quả cao không? Cảm ơn chuyên gia

Trả Lời:

Chào Thu Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn để bạn hiểu hơn về công nghệ này nhé.

Phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra tổn thương giả mạo giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng.

Việc điều trị sẹo lõm bằng công nghệ này kích thích mạnh quá trình sản sinh collagen, elastin, tế bào mới nhằm khắc phục các vấn đề về da giúp da phục hồi như tình trạng ban đầu. Thúc đẩy biểu bì mới phát triển làm cho làn da mịn  màng trắng hơn và vết sẹo lõm được làm đầy lên. Kỹ thuật ánh sáng vi điểm có nhiều điểm tiếp xúc rất nhỏ trên bề mặt da với bước sóng cao dễ dàng đi sâu vào bên trong lớp biểu bì và lớp bì. Kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ sẹo lõm. Với năng lượng cực mạnh sẽ giúp phá hủy các liên kết của sắc tố melanin là nguyên nhân gây cho da sẹo lõm bị thâm đen. Năng lượng CO2 kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi, làm da săn chắc, tươi trẻ và kiểm soát tốt tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông lớn và sự phát triển của mụn.

Ưu điểm của phương pháp điều trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm:

- Làm căng đầy các lớp sẹo lõm từ đó vết sẹp sẽ mất đi để lại cho bạn làn da mịn màng

- Công nghệ cấy da siêu vi  không có tác dụng phụ, không tổn thương da, không bỏng rát, không gây tái phát ,hỗ trợ làm trẻ hóa làn da.

- Rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu chi phí

- Không gây tổn thương, không cần nghỉ dưỡng

Phương pháp trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm  hiện nay được rất nhiều chị em tin dùng, bạn có thể xóa sạch sẹo lõm với công nghệ này. Phương pháp trị sẹo lõm này sẽ đem lại  hiệu quả ngay tức thì cho bạn mà không mất nhiều thời gian cũng như công sức như các phương pháp trị sẹo thông thường khác từ tự nhiên. Chắc chắn sau khi điều trị bằng phương pháp này bạn sẽ có làn da căng mịn, không thấy những vết sẹo lõm, bạn có thể tự tin giao tiếp trong mọi trường hợp.

Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ các bác sỹ y tá có dày dặn kinh nghiệm, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, các bác sỹ chuyên khoa sẽ là người trực tiếp xem xét da bạn sau đó sẽ tư vấn đưa ra liệu pháp cụ thể cho bạn. Bạn còn điều gì chưa rõ có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện lilia để được tư vấn trực tiếp giúp bạn tự tin hơn đến với công nghệ và sau đó là tự tin trong giao tiếp gặp gỡ đối tác cũng như mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc bạn luôn vui vẻ! 


Bài liên quan