Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

DR.JANG – THẨM MỸ VIỆN LILIA NÂNG MŨI CÓ ĐẸP KHÔNG?



Hiện nay, nâng mũi chính là xu hướng, trở thành nhu cầu làm đẹp chính đáng và hoàn toàn được ủng hộ. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, với đôi bàn tay vàng dr Jang - Thẩm mỹ viện lilia đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Mũi như thế nào là đẹp?

Nếu nói "Người đẹp vì lụa" thì theo chiếc mũi chính là bộ phận quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt. Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên nhìn ở góc độ nào mũi cũng được chú ý đầu tiên. Chính vì quan trọng như vậy và đặc điểm người Châu Á, mũi thường bị thấp tẹt nên rất nhiều chị em đã tìm đến Thẩm mỹ viện Lilia để cải thiện, mong muốn có một chiêc mũi hoàn hảo nhất.

Tiêu chuẩn mũi đẹp ở từng quốc gia là khác nhau. Tại Lilia thì tiêu chuẩn được xem là "tỉ lệ vàng"  cho chiếc mũi đẹp là theo quy chuẩn 1/3. Tức là độ dài của mũi bằng 1/3 khuôn mặt. Theo tiêu chuẩn Mỹ học, mũi đẹp là chiếc mũi có độ cao từ 9-11mm, độ cao của đỉnh mũi và độ rộng của đỉnh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi.

Sống mũi thẳng tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Khi nhìn thẳng đầu mũi có hình tam giác cân, nhìn từ dưới lên trụ mũi song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi bé, không bè sang hai bên, lỗ mũi nhỏ, hình hạt chanh. Quan trọng nhất là chiếc mũi phải hài hoà và tôn lên các đường nét khuôn mặt.

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho tiền tài. Mũi thuộc về phần âm, biểu thị cho những con sông trên gương mặt. Sống mũi thể hiện cho sức khoẻ và đầu mũi thể hiện cho sự giàu có. Mũi tốt về tướng số là chiếc mũi cao, đầy đặn và cân đối. Những người sở hữu tướng mũi này thường hút tài lộc và vận mệnh tốt.

Nâng mũi ở Dr.Jang có đẹp không?

Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp, rất nhiều thắc mắc hay nhắc đến cụm từ “Nâng mũi bác sĩ Jang” “Nâng mũi Lilia có đẹp không?”…  Những hình ảnh sản phẩm của Thẩm mỹ viện Lilia chính là lời giải đáp thực tế, chính xác nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tổng đài: (04).66754998 - 096 915 6585
vienthammylilia@gmail.com


Bài liên quan