Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Giảm béo không phẫu thuật có hiệu quả không



Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi, cao 1m55, nặng 75kg, cháu béo quá cháu thấy ngại đi lại và ngại giao tiếp. Cháu đã sử dụng nhiều phương pháp giảm cân như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, uống thuốc giảm cân… nhưng đều không hiệu quả. Cháu có tìm hiểu về phương pháp giảm béo không phẫu thuật. Bác sĩ cho cháu hỏi phương pháp làm này có đau không ạ, có đem lại hiệu quả cao không ạ, và mình cần bao nhiêu thời gian thì mới giảm được cân? Cháu cảm ơn ạ. (Hồng Hà – Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi, cao 1m55, nặng 75kg, cháu béo quá cháu thấy ngại đi lại và ngại giao tiếp. Cháu đã sử dụng nhiều phương pháp giảm cân như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, uống thuốc giảm cân… nhưng đều không hiệu quả. Cháu có tìm hiểu về phương pháp giảm béo không phẫu thuật. Bác sĩ cho cháu hỏi phương pháp làm này có đau không ạ, có đem lại hiệu quả cao không ạ, và mình cần bao nhiêu thời gian thì mới giảm được cân? Cháu cảm ơn ạ.

(Hồng Hà – Hai Bà Trưng, Hà Nội)

giảm béo không phẫu thuật

Hồng Hà thân mến, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục.

Với những gì bạn đưa ra tuổi của bạn rất trẻ, chiều cao lại hạn chế mà cân nặng thì quá lớn, bạn rất dễ mắc căn bệnh béo phì nếu không có chế độ giảm cân riêng cho mình. Tuy nhiên thì bạn cũng đã cố gắng giảm cân bằng cách tập luyện và ăn kiêng mà vẫn không hiệu quả có thể là do ý chí không kiên trì và phương pháp giảm cân không khoa học. Chính vì vậy việc giảm cân không cho hiệu quả. Việc giảm cân tự nhiên này đòi hỏi bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Như bạn đã biết hIện nay đã có công nghệ mới giảm béo không cần phẫu thuật giúp tiết kiệm thời gian và giảm cân một cách nhanh chóng. Đó là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể mà không phải cắt rạch hay bóc tách nên không gây đau hay tổn thương cho bất kì bộ phận nào trên cơ thể, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tôi sẽ giới thiệu qua cho bạn phương pháp này để bạn có thể hiểu sâu hơn và yên tâm với phương pháp mới này.

Công nghệ giảm béo không phẫu thuật bằng Cavi Lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép để thâm nhập vào các mô mỡ. Với tần số 25 KHz nó tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi… Khác với phương pháp biến mô mỡ thành dạng dầu trước đây, công nghệ Cavi-Lipo ưu việt ở chỗ những khu vực sau khi loai bỏ mỡ trên cơ thể sẽ không bị tích mỡ trở lại. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Không gây đau, không chảy máu, hay xâm lấn sang các vùng khác.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị: không nứt rạn, không móp méo, không bị trùng da, đồng thời ngăn ngừa việc tái phát tích tụ mỡ.
  • Thời gian thực hiện ngắn, không cần kiêng, không mất nhiều thời gian phục hồi.
  • Cải thiện sức khỏe toàn diện nhờ việc thúc đẩy trao đổi chất và bài tiết.

Câu hỏi của bạn được trả lời như sau: Giảm béo không phẫu thuật không gây đau, và giảm được cân ngay tức thì sau lần điều trị đầu tiên giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng thon ngọn, số đo các vòng giảm đi rất nhiều giúp các chỉ số được chuẩn hơn. Một cơ thể khỏe mạnh phù hợp với lứa tuổi, làn da không bị chảy sệ mà trái lại chúng căng mịn, bạn sẽ thấy mình khỏe mạnh hơn cơ thể không còn nặng nề như trước nữa. Nếu có thời gian bạn có thể qua trực tiếp thẩm mỹ viện Lilia để được chuyên gia tư vấn trực tiếp giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn.

Chúc bạn luôn vui vẻ.