Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Hé lộ cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng dầu dừa



Một trong những nỗi lo thầm kín của các chị em sau sinh là vùng kín và nhũ hoa bị thâm đen, mất đi vẻ xuân sắc và ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin trong vấn đề phòng the. Làm thế nào để nhũ hoa và vùng kín nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tân xuân. Hãy cũng Lilia khám phá cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng dầu dừa trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu dừa – nguyên liệu làm hồng nhũ hoa và vùng kín hiệu quả

Dầu dừa vốn là nguyên liệu quen thuộc giúp chị em làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Mang mùi hương nhẹ nhàng, dầu dừa có chứa rất nhiều axit lauric tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất. Các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp kích thích tăng trưởng tế bào da, đẩy các sắc tố xấu ra khỏi da, giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín hiệu quả.

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng dầu dừa

Để làm hồng nhũ hoa và vùng kín nhanh chóng bạn cần lựa chọn dầu dừa nguyên chất hoặc tự chế biến dầu dừa để thực hiện.

Trước tiên bạn cần tẩy da chết toàn bộ cơ thể rồi dùng dầu dừa, bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa với mật ong để đạt hiệu quả  cao hơn rồi bôi lên vùng nhũ hoa. Bạn massage đều theo ngược chiều kim đồng hồ rồi tắm sạch lại với nước mát.

Với cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín với dầu dừa này bạn cần thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần thì mới duy trì được độ hồng của nhũ hoa và vùng kín. Cách này sẽ không mất của bạn quá nhiều chi phí nhưng lại đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và hiệu quả mang lại cũng không có tính lâu dài.

Nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa và vùng kín nhanh chóng, có kết quả vĩnh viễn bạn nên tham khảo phương thức làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light được rất nhiều chị em tin tưởng bởi đây là công nghệ tiên tiến nhất trong việc điều trị, làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Ứng dụng công nghệ ánh sáng và tinh chất làm hồng, Bio Light sẽ giúp mang lại vẻ đẹp thanh xuân cho phái đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong vĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa và vùng kín hiệu quả nhất tại Hà Nội, sẵn sàng đồng hành với các chị em trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

 


Bài liên quan