Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Hỏi - đáp Lilia: Tạo cằm chẻ giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đã từng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Lilia và cảm thấy rất hài lòng. Sắp tới tôi muốn phẫu thuật tạo chằm chẻ để có khuôn cằm quyến rũ hơn. Vậy xin hỏi bác sĩ tạo cằm chẻ giá bao nhiêu tiền? (Quỳnh Hoa – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh Hoa

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Xã hội càng hiện đại càng xuất hiện nhiều quan niệm thẩm mỹ khác nhau. Xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay là tạo cằm chẻ Hàn Quốc. Cằm chẻ sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt, tạo nên nét đáng yêu và phúc hậu hơn cho phái đẹp. Những nhược điểm trước đây ở khuôn cằm như quá vuông hay quá nhọn, chỉ với một đường sóng nhỏ chia đều cằm thành hai phần bằng nhau sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Phẫu thuật tạo cằm chẻ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ sau đó tạo một vết mổ nhỏ theo đường đã lựa chọn, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ.

Đây là một dạng phẫu thuật gây tê tại chỗ tương đối đơn giản. Bác sĩ có thể mổ từ bên trong miệng sẽ không gây sẹo, nếu mổ bên ngoài sẽ có bết sẹo nhỏ độ 1cm dấu phía dưới cằm tuy nhiên rất khó thấy. Thời gian của ca phẫu thuật sẽ khoảng 30-45 phút. Sau phẫu thuật khách hàng có thể thấy hơi đau ở cùng cằm và sẽ ổn định hoàn toàn sau khoảng từ 7 đến 10 ngày.

Tạo cằm chẻ bao nhiêu tiền?

Tại thẩm mỹ viện Lilia chi phí tạo cằm chẻ là từ 10 đến 12 triệu đồng tuỳ thuộc vào kích thước cằm của khách hàng.

Phẫu thuật tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khoẻ và chọn lựa cũng như tư vấn cho khác hàng vị trí tạo cằm chẻ thích hợp, tạo thẩm mỹ cao nhất.

Sau khi tiến hành khám và tư vấn các bác sĩ sẽ đo vẽ dáng cằm cho chuẩn xác và sát khuẩn, vệ sinh vùng da cằm. Tiến hành gây tê cục bộ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Khi tiến hành tạo cằm chẻ các bác sĩ Lilia sẽ thực hiện vết mổ nhỏ từ trong khoang miệng hoặc dưới cằm để vết chẻ nhỏ dưới cằm theo đường đã đo vẽ trước.Việc thực hiện vết mổ từ trong hay dưới cằm thì tuỳ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.

Thao tác cuối sẽ là đóng kín vết mổ. Các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu và băng lại vết thương. Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cách hoạt động sinh hoạt sau phẫu thuật để giữ được khuôn cằm ưng ý nhất.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Tạo cằm chẻ giá bao nhiêu?. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tạo cằm chẻ mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ

Với tay nghề khéo léo và đầy kinh nghiệm của các bác sĩ cùng trang thiết bị hiện đại Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ tạo cằm chẻ đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 


Bài liên quan