Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khám phá cách làm hồng nhũ hoa an toàn tại nhà với dầu hạt nho



Là môt nguyên liệu còn lạ lẫm với nhiều người nhưng dầu hạt nho thực sự là cứu cánh cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em mới sinh em bé bởi dầu hạt nho có khả năng làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách làm hồng nhũ hoa an toàn tại nhà với dầu hạt nho ngay bây giờ nhé.

Dầu hạt nho có chứa rất nhiều các vitamin và các dưỡng chất cùng chất diệt khuẩn giúp làm hồng nhũ hoa an toàn do cơ chế tẩy bỏ tế bào chết và loại bỏ các bã nhờn trên da từ đó sản sinh các collagen, kích thích các sắc tố sáng màu cho làn da.

Cách làm hồng nhũ hoa an toàn với dầu hạt nho

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu hạt nho

Để làm hồng nhũ hoa an toàn với dầu hạt nho bạn cần trôn 1 thìa café dầu hạt nho cùng 1 thìa nước lọc, trộn đều lại với nhau.

Sau khi tắm thật sạch với nước bạn bôi hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa rồi xoa thật đều trong khoảng 15 phút, cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước.

Cách làm hồng nhũ hoa an toàn này giúp tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng lại khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn không kiên trì thực hiện thì hiệu quả không cao và không vĩnh viễn.

Để làm hồng nhũ hoa an toàn hơn bạn nên tìm cho mình một giải pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi công nghệ Matrixell được các chuyên gia hàng đầu trên thé giới công nhận về độ an toàn và hiệu quả, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở bầu ngực và khả năng cho con bú.

Để có thêm được các thông tin chi tiết về dịch vụ làm hồng nhũ hoa an toàn, vui lòng liên hệ với Lilia ngay hôm nay để đặt lịch bạn nhé!

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu hạt nho

 


Bài liên quan