Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khám phá cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa



Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên được áp dụng nhiều trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả này nhé

Tinh dầu dừa giúp làm hồng nhũ hoa

cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và axit lauric có lợi cho sức khoẻ, thúc đẩy trao đổi chất và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả. Với vùng nhũ hoa bị thâm đen, dầu dừa giúp loại bỏ tế bào sạm đen, dưỡng cho vùng da nhạy cảm này nhanh trắng hồng trở lại.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Trước tiên bạn nên rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm. Nước ấm giúp giảm mồ hôi chất dừa và giúp dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn. Thoa dầu dừa lên nhũ hoa rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 15 đến 20 phút để tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Ngoài ra để nhanh đạt hiệu quả cao trong việc làm hồng nhũ hoa, bạn có thể trực tiếp thoa dầu dừa lên vùng nhũ hoa trước khi đi ngủ. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Matrixell tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. 

Ưu điểm của công nghệ thu nhỏ làm hồng nhũ hoa Matrixell

cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

  • Khôi phục sự trẻ trung cho nhũ hoa
  • Kết quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng với nhũ hoa hồng hào, mịn màng và trẻ trung.
  • Không ảnh hưởng tới việc cho con bú
  • Công nghệ Matrixell được chứng nhận an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới quá trình cho con bú.
  • Hiệu quả an toàn tuyệt đối

Ngoài việc làm hồng nhũ hoa, bạn có thể yên tâm bởi sức khỏe sẽ không bị ảnh hưởng.

Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghĩ dưỡng

Matrixell là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên không gây đau đớn, không biến chứng hay xâm lấn sang các vùng da khác. Bạn có thể về nhà ngay sau điều trị mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

 



Bài liên quan