Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khám phá cách trị mụn bọc bằng chanh hiệu quả 99%



Những vết mụn bọc trên mặt không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy đau đớn. Hãy cùng khám phá cách trị mụn bọc bằng chanh hiệu quả đến 99% cùng Lilia ngay bây giờ nhé!

Chanh có chứa rất nhiều axit và vitamin C giúp diệt khuẩn và cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ trị mụn đặc biệt là các vết mụn bọc hiệu quả.

Cách trị mụn bọc bằng chanh và mật ong

Cách trị mụn bọc bằng chanh và mật ong

Để trị mụn bọc bằng chanh và mật ong bạn chỉ cần trộn 1 thìa mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh, bôi lên những vết mụn 2 ngày/lần.

Cách trị mụn bọc bằng chanh và cà chua

Cách trị mụn bọc bằng chanh và cà chua

Với cà chua bạn bỏ vỏ, xay nhuyễn rồi trộn đều với ½ thìa nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1. Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt rồi massage nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dùng bông gòn chấm trực tiếp lên các vết mụn. Bạn chỉ nên sử dụng loại mặt nạ trị mụn bọc này 1 lần/tuần để da được bảo vệ đúng cách.

Cách trị mụn bọc bằng chanh và lòng trắng trứng

Cách trị mụn bọc bằng chanh và lòng trắng trứng

Bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh vào 1 lòng trắng trứng gà rồi đánh thật đều thành hỗn hợp bông mịn rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp trên lên các vùng da bị mụn bọc. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại mặt với nước.  Đây cũng là cách trị mụn bọc với chanh được nhiều người sử dụng nhất.

Các cách trị mụn mọc bằng chanh trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu da bạn có quá nhiều mụn và bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn một cách vĩnh viên thì bạn cần một lựa chọn hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang ứng dụng thành công công nghệ trị mụn mọc  Laser CO2 Fractional Với cơ chế đặc biệt, Laser CO2 Fractional tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi, từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả trên da.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn bọc tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Thẩm mỹ viên Lilia


Bài liên quan