Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Không khó để điều trị sẹo lồi lâu năm



Thưa chuyên gia, cháu bị bỏng từ khi còn rất nhỏ. Do xử lý chưa triệt để nên để lại vết sẹo lồi trên chân. Giờ cháu đã 18 tuổi và muốn điều trị sẹo lồi lâu năm cho dứt điểm vùng sẹo này nhưng chưa biết nên áp dụng cách nào?

Chuyên gia có thể cho cháu lời khuyên nên chọn phương pháp điều trị sẹo lồi lâu năm nào điều trị được sẹo của cháu và giá thành cụ thể được không ạ?

(Hà Thanh - Đội Cấn - Hà Nội)

Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc cho chúng tôi. Sau đây chuyên gia từ thẩm mỹ viện Lilia xin đưa ra tư vấn về việc nên lựa chọn cách điều trị sẹo lồi lâu năm nào và giá cả của phương pháp ấy, rất mong sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Phân loại các loại sẹo lồi

Sẹo lồi là sự tăng sinh collagen da lành tính, thường là do đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương. Tuy nhiên có thể có sẹo lồi tiền phát ở những vị trí không có tiền sử chấn thương. Sẹo lồi lâu năm thường ngứa và gây đau, không những không tự giảm mà còn có khả năng tái phát sau khi được loại bỏ. Trong thư bạn gửi đến không thấy có đề cập đến tình trạng sẹo, do đó trước tiên chúng tôi xin được làm rõ về các loại sẹo như sau:

điều trị sẹo lồi lâu năm

Sẹo bình thường: có hình dạng và kích thước tương tứng với vết thương, không bị lồi, lõm, đổi màu so với vùng da xung quanh.

Sẹo phì đại: là những vết sẹo nhô lên khỏi bề mặt da có màu đỏ hồng và kích thước lẫn hình dạng tương ứng với vết thương. Tuy nhiên sẹo phì đại sẽ tự trở lại thành sẹo thông thường sau 6-12 tháng.

Sẹo lồi: dễ dàng nhận thấy qua phần da đỏ hồng, độ lớn tùy thuộc vào tổn thương da và nhô hẳn lên so với bề mặt da. Sau một thời gian, khối sẹo lồi sẽ lan ra khỏi vết thương và xâm lấn sang vùng da xung quanh.

điều trị sẹo lồi lâu năm

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Lilia

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là gì?

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm để làm mịn và xóa mờ và trị sẹo lồi lâu năm. Với độ tương thích cao trên cơ thể con người, Laser CO2 Fractional có thể áp dụng được trên mọi loại da. Khi đi vào da, các bước ánh sáng sẽ kích thích sự tăng trường của lớp thượng bì, sau đó tác động hình thành collagen mới thay thế cho các tế bào đứt gãy, để chỉnh sửa cho các vết lồi trên da.

điều trị sẹo lồi lâu năm

Tại sao nên điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional?

Hiệu quả trị sẹo triệt để: Các bước sóng công nghệ cao của CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên lý chữa trị- tái tạo- thay thế- làm mịn. Laser CO2 Fractional đi sâu vào vùng da tổn thương, sau đó chữa trị miệng vết thương nơi hình thành sẹo đồng thời thúc đẩy hình thành collagen thêm mới các tế bào da. Kết quả nhận bạn nhận được sẽ là một làn da mờ sẹo đến 85-90%.

Không đau rát, không biến chứng, không xâm lấn: Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không đụng dao kéo nên không gây đau rát hay bất cứ thương tổn nào trên da. So với những phương pháp trị sẹo khác, Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối bởi nó không gây biến chứng và xâm lấn.

điều trị sẹo lồi lâu năm

Giá dịch vụ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Lilia

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ điều trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Lilia với mức giá 1.000.000 VND cho 1 cm dài. Với thâm niên 10 năm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viên Lilia luôn tự hào là thẩm mỹ viện tiên phong cho những công nghệ làm đẹp tiên tiên nhất. 

điều trị sẹo lồi lâu năm

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan