Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm dày dái tai hết bao nhiêu?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đi xem tướng được biết những người có dái tai tròn đầy luôn gặp may và có quý nhân phù trợ. Gần đây có nhiều bạn bè của tôi đã thử loại hình thẩm mỹ này. Tuy nhiên giá cả lại khá nhiễu loạn. Xin hỏi bác sĩ làm dày dái tai hết bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ. (Thu Hiền – Bắc Giang)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hiền

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo quan điểm của người xưa, dái tai dày và lớn là đặc trưng cho những người có địa vị cao trong xã hội, được mọi người quý mến và tôn trọng. Bởi vậy dần dần cùng với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ làm dày dái tai đang trở thành một xu hướng mới dành được sự quan tâm và chú ý hàng đầu.

Làm dày dái tai là gì?

Phẫu thuật làm dày dái tai là phương pháp cải thiện thẩm mỹ đôi tai, mang lại đôi tai hấp dẫn và đầy đặn.

Làm dày dái tai hết bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện mà phẫu thuật làm dày dái tai lại có các mức chi phí khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật làm dày dái tai có giá 5.000.000 VND/bên.

Làm dày dái tai tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương thức làm dày dái tai sao cho phù hợp.

Sau đó khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng tai. Việc sát khuẩn và gây tê vùng tai giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Khi tiến hành phẫu thuật làm dày dái tai, bác sĩ sẽ sử dụng các chất liệu tự thân để tạo được độ dày ưng, đảm bảo vừa lòng khách hàng.

Ưu điểm khi phẫu thuật làm dày dái tai tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi tai

Với phẫu thuật làm dày dái tai, mong ước có được dai tai dày đẹp và đầy đặn được như ý. Không chỉ tăng cường về mặt thẩm mỹ, làm dày dái tai còn góp phần không nhỏ cho việc thay đổi tướng số và vận mệnh của bạn.

An toàn tuyệt đối

Kĩ thuật làm dày dái tai được thực hiện an toàn tuyệt đối theo quy trình của Bộ Y tế và được thực hiện bởi các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong nghề của Thẩm mỹ viện Lilia.

Không gây ảnh hưởng tới khả năng nghe của tai

Phẫu thuật làm dày dái tai thực chất là một tiểu phẫu đơn giản không xâm lấn, không gây tổn thương nên đảm bảo không làm ảnh hưởng tới khả năng nghe của bạn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

  CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan