Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm đầy thái dương ở đâu đẹp?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, từ khi sinh ra vùng thái dương của tôi đã bị hõm làm phần gò má bị dơ lên trông rất xấu. Tôi được bạn bè khuyên đi làm đầy thái dương nhưng tôi vẫn chưa biết địa chỉ nào làm uy tín. Xin hỏi bác sĩ làm đầy thái dương ở đâu đẹp? ( Thu Hà)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hà,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

“ Làm đầy thái dương ở đâu đẹp?”

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đầy thái dương đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi làm đầy thái dương tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo gò thái dương đẹp tự nhiên

Với tạo hình thái dương sử dụng chất liệu độn, cấy mỡ hay sử dụng chất làm đầy sẽ giúp vùng thái dương trở nên đẹp tự nhiên, lấp đầy những khoảng hóp, lép, căng phẳng liên tiếp từ đỉnh thái dương đến đỉnh hai gò má.

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành thẩm mỹ thái dương, bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không cảm thyas đau đơn và khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Kết thúc phẫu thuật ( nếu sử dụng chất liệu độn), khách hàng sẽ được khâu chỉ thẩm mỹ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối

Quy trình tiến hành làm đầy thái dương được diễn ra đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế, chất liệu sử dụng trong phẫu thuật cũng đều được chứng nhận an toàn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành làm đầy thái dương, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bài liên quan