Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm hồng nhũ hoa bằng cà phê – Hiệu quả 100% mà bạn không ngờ tới



Thức uống quen thuộc mà nhiều người hay sử dụng – cà phê thực chất lại có tác dụng làm đẹp cực hiệu quả mà chắc hẳn ai cũng bất ngờ là làm hồng nhũ hoa. Với cách thực hiện và công thức đơn giản, hãy cùng Lilia khám phá cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê ngay bây giờ nhé!

Cà phê là nguyên liệu có chứa rất nhiều caffeine giúp chống lão hóa và kích thích sự tuần hoàn máu, loại bỏ được lượng máu dư thừa. Do đó, cà phê sẽ giúp làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả

Cách làm hồng nhũ hoa bằng cà phê

Để làm hồng nhũ hoa bằng cà phê Lilia khuyên bạn nên kết hợp cà phê với mật ong. Với 2 thìa bột cà phê bạn trộn với hai thìa café mật ong rồi trộn thật đều. Sau khi tẩy sạch da chết bạn bôi hỗn hợp mật ong và cà phê lên vùng nhũ hoa rồi massage đều theo ngược chiều kim đồng hồ. Sau 20 phút bạn tắm sạch lại với nước ấm nhé.

Nếu bạn sử dụng cách làm hồng nhũ hoa bầng cà phê này mà không thấy hiệu quả ngay tức thì thì bạn không cần quá lo lắng nhé. Cách cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên thường đòi hỏi thời gian lâu dài mới giúp bạn đạt được hiệu quả.

Nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và có hiệu quả lâu dài hơn bạn cần lựa chọn cho mình một giải pháp khác. Với công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio – Light, nhũ hoa của bạn sẽ được loại bỏ các sắc tố thẫm màu thay vào đó là tinh chất làm hồng mới giúp đôi gò bồng đảo của bạn có màu sắc tươi sáng hơn.

Đặc biệt công nghệ làm hồng nhũ hoa lại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi được chứng nhận bởi tổ chức FDA và Bộ Y tế Việt Nam về độ an toàn. Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa an toàn và hiệu quả nhất hiện nay tại Hà Nội, đồng hành cùng phái đẹp trong công cuộc hoàn thiện bản thân.  


Bài liên quan