Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, sau khi lấy chồng vùng nhũ hoa của em trở nên thâm sỉn màu làm em không còn cảm thấy tự tin trong đời sống vợ chồng. Em có tìm thông tin trên mạng và được biết về thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa. Nhưng em chưa tìm được địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín ở Hà Nội. Xin hỏi bác sĩ làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt? (Hà Huyền)

Trả lời:

Chào bạn Hà Huyền

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt

Nhũ hoa là vùng nhạy cảm và kín đáo trong cơ thể của người phụ nữ. Với mỗi cơ địa khác nhau thì màu sắc nhũ hoa cũng khác nhau. Nhiều người không may mắn sinh ra nhũ hoa đã bị thâm sạm, xỉn màu, nhiều người thì sau khi sinh con nhũ hoa trở nên không còn hồng hào như trước. Nhũ hoa thâm sạm không ảnh hưởng tới thẩm mỹ bên ngoài hay sức khoẻ nhưng lại làm bạn thiếu tự tin và giảm hưng phấn trong quan hệ tình cảm vợ chồng. Bởi vậy thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa là giải pháp hữu hiệu nhất cho tình trạng trên.

Làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt?

Làm hồng nhũ hoa ở đâu tốt

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Làm hồng nhũ hoa tại Thẩm mỹ viện Lilia

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio-Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan