Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm môi trái tim ở đâu đẹp? Tạo đôi môi quyến rũ



Câu hỏi: Thưa bác sĩ em có một đôi môi rât dày và thô, em được nghe bạn bè nói về phương pháp tạo hình môi trái tim sẽ giúp môi em đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên em vẫn phân vân về dịch vụ này và muốn hỏi bác sĩ làm môi trái tim ở đâu đẹp? Em xin cảm ơn. (Ngọc Châm – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Châm 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Sở hữu đôi môi ngọt ngào, có đường trái tim đủ cong và lôi cuốn luôn là niềm ao ước trong mắt chị em phụ nữ.

Làm môi trái tim là phương pháp làm đẹp tạo hình bờ môi rõ nét, cong chụm với nhau tạo hình trái tim. Môi trên cùng với môi dưới thành đường tròn đầy sẽ tạo nên đôi môi có hình dạng cân đối, đáng yêu.

Làm môi trái tim ở đâu đẹp?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với làm môi trái tim chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm môi trái tim đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Phẫu thuật làm môi trái tim tại Lilia

Để có thể giúp bạn có thêm thông tin về " Làm môi trái tim ở đâu đẹp" chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về quy trình phẫu thuạt môi cười. 

Tại thẩm mỹ viện Lilia, bác sĩ sẽ tiến hành khám và xác định tình trạng của môi, đưa ra chỉ định dựa trên tình hình hiện trạng của môi từ đó có những tư vấn hợp lý cho khách hàng về quy trình và phương pháp thực hiện.

Sau khi xác định được tình trạng cụ thể của môi các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác vị trí môi cần tạo hình và đánh dấu trực tiếp lên môi để chuẩn bị tiểu phẫu làm môi trái tim

Trước tiên khách hàng sẽ được bôi tê và gây tê để giảm thiểu đau đớn trong quá trình thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi để tạo thành hình trái tim hoàn chỉnh. Tuỳ vào hình dạng môi khách hàng mà bác sĩ sẽ có những tư vấn hợp lý để tạo hình gợn nông hay trái tim sâu sao cho hài hoà với từng đường nét trên khuôn mặt.

Sau khi tiến hành làm môi trái tim, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Các đường khâu kín bằng chỉ tự tiêu đảm bảo không lộ, không có dấu hiệu của thẩm mỹ. Sau đó khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và chế độ ăn uống nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Đường viền môi sẽ rõ ràng, đạt hiệu quả cao sau khoảng 15 ngày.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Làm môi trái tim ở đâu đẹp?". Để tìm hiểu thêm về dịch vụ làm môi trái tim mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

 

 

 

 


Bài liên quan