Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi, thời gian gần đây em có thấy trên mạng facebook và các diễn đàn thẩm mỹ có nói nhiều về lăn kim tế bào gốc giúp trị mụn và trẻ hóa da. Em muốn hỏi bác sĩ lăn kim tế bào gốc có hiệu quả thực sự không? Em còn băn khoăn quá. Xin cảm ơn bác sĩ ! ( Minh Khuê)

Trả lời:

Chào bạn Minh Khuê,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

“ Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?” là câu hỏi không chỉ bạn Minh Khuê mà còn rất nhiều bạn trẻ khác gửi về cho chúng tôi.

Trước hết phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Với việc kích thích khả năng tự làm lành cơ thể thông quá các tác động sinh lý học, các tế bào khỏe mạnh được đưa vào cơ thể giúp tổ chức các liên kết da, tăng sinh collagen, giúp trẻ hóa da cực kì hiệu quả.

Ngoài ra để đảm bảo xem rằng phương pháp lăn kim có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín bao gồm các yếu tố sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động, có thâm niên hoạt động và có chỗ đứng trong ngành thẩm mỹ.
  • Đội ngũ bác si lành nghề, giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn và mắt thẩm mỹ cao.
  • Hệ thông cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn  quốc tế.
  • Công nghệ trẻ hóa da được kiểm định và chứng nhận an toàn.
  • Quy trình thẩm mỹ phải diễn ra đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Với những tiêu chuẩn khắt khe trên, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ, đội ngũ nhân viên spa giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng cải thiện và nâng cao các dịch vụ làm đẹp. Tại Lilia, lăn kim trẻ hóa da Scarlet  đã được kiểm định và được đánh giá cao bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

 


Bài liên quan