Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Laser CO2 Fractional - Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất năm 2015



Một trong những công nghệ thẩm mỹ đột phá năm 2015, chấm dứt thời gian dài đằng đẵng chi em phải chống chọi với sẹo thâm, đó chính là Laser CO2 Fractional. Hãy cùng Lilia tìm hiểu về công nghệ trị sẹo thâm trên mặt cực kỳ hiệu quả này nhé.

Nguyên gây ra sẹo thâm trên mặt

Sẹo thâm trên mặt cực kỳ phổ biến, được sinh ra khi mụn trứng cá hoặc thương tổn không đươc xử lý đúng cách. Trong quá trình xử lý mụn hoặc thương tổn trên da, vi khuẩn và bụi bẩn dễ dàng xâm nhập vào các thương tổn hở khiến vết thương bị nhiễm trùng, rất dễ gây ra sẹo. Chính vì vậy, những phương pháp tác động từ bên ngoài thôi chưa đủ. Điều bạn cần là một phương pháp trị sẹo thâm trên mặt công nghệ cao, tác động từ trong ra ngoài, giúp chấm dứt hoàn toàn sẹo thêm trên mặt.

Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo thâm trên mặt như thế nào?

Điều trị sẹo công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng các bước sóng có độ dài 10.600nm, có độ tương thích cao với cơ thể, tác động sâu vào trong các tế bào thượng bì, trung bì, hạ bì trên da, giữ lại những mô nguyên vẹn để hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn trên bề mặt da. Đồng thời công nghệ này còn có khả năng thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen khiến phạm vi sẹo trở nên mịn màng, mới mẻ như vừa “thay da đổi thịt”. Điều này có nghĩa sau khi điều trị với Laser CO2 Fractional, làn da bị sẹo thâm sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng.

Trị sẹo thâm trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional - Hiệu quả an toàn được FDA chứng nhận

Khắc phục triệt để sẹo thâm trên mặt: Các bước sóng laser hiệu quả cao thâm nhập sâu giúp làm mờ các vết sẹo thâm bằng cách tăng sinh collagen. Những bước sóng này còn loại bỏ các phạm vi tối màu, xỉn màu trên da. Bạn sẽ nhận được có thể lên đến 90 - 95% trị sẹo thâm trên mặt (tùy từng cơ địa) với công nghệ Laser CO2 Fractional.

Mang đến làn da mịn màng, đều màu: Không chỉ có tác dụng điều trị sẹo thâm trên mặt, công nghệ Laser CO2 Fractional còn trả lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu. Đó là kết quả tự nhiên đến từ quá trình tăng sinh collagen trong các tế bào da. Trị seo đồng thời tái tạo da là hiệu quả 2 trong 1 tạo nên điểm ưu việt của công nghệ này.

Điều trị nhanh, hiệu quả lâu dài, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vì sử dụng công nghệ cao nên điều trị sẹo thâm trên mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không đòi hỏi quá nhiều thời gian, đến với Lilia, bạn có thể ra về ngay sau khi điều trị. Bên cạnh đó bạn không mất thời gian nghĩ dưỡng, mà chỉ cần tuân theo lời khuyên của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan